ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีจืด! หัวฟูส่อขึ้นเขี้ยงผ่าข้อมือ-พักหลายสัปดาห์

ผีจืด! หัวฟูส่อขึ้นเขี้ยงผ่าข้อมือ-พักหลายสัปดาห์

Posted 07/10/2013 by goal.com

 

ปีศาจแดงได้รับข่าวร้าย เมื่อกองกลางหัวฟูมีปัญหาบาดเจ็บที่้ข้อมือถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักรักษาตัวหลายสัปดาห์ด้วยกัน

มารูยาน เฟลไลนี จะหมดสิทธิลงสนามช่วยแมนฯ ยูไนเต็ดหลายเกมด้วยกัน ภายหลังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อมือถึงขนาดต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษา จากการเปิดเผยของ The Mirror

ดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยมไม่ได้ลงช่วยทีมปีศาจแดงในเกมที่บุกไปเชือดซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะมีปัญาหาบาดเจ็บที่ข้อมือ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเตรียมเข้าไปตรวจอาการอย่างละเอียดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในวันจันทร์นี้ ก่อนที่จะบินไปตรวจกับแพทย์ประจำทีมชาติอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม รายงานเบื้องต้นระบุว่า มิดฟิลด์วัย 25 กะรัต จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวสถานเดียวเท่านั้น และจะส่งผลให้เขาพลาดลงช่วยต้นสังกัดเป็นเวลาหลายสัปดาห์เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดมาด่วน! รูนร่วมหนุนสิงโตจับ ยานูไซย์ โอนสัญชาติ
    มาเลยไอ้น้อง! เวย์น รูนีย์ ยกมือเห็นด้วยเต็มที่กับเอฟเอ ที่เตรียมเจรจาโอนสัญชาติ อัดนาน ยานูไซย์ มาเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ
  • ยังไม่หายทึ่ง! โจนส์ชู เด เฮอา โชว์เซฟระดับเทพพาผีแดงเก็บชัย
    ฟิล โจนส์ ยอมรับว่าเขารู้สึกทึ่งมากที่เห็นช็อตเซฟมหัศจรรย์ของ ดาบิด เด เฮอา ในเกมกับซันเดอร์แลนด์ พร้อมเชื่อว่านี่คือเซฟสำคัญที่ทำให้ทีมยังมีลุ้นป้องกันแชมป์อยู่
  • หวั่นซ้ำรอย!ผีเตรียมจับยานูซายยืดสัญญา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสีย อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวรุ่งพุ่งแรง ไปแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญาจบฤดูกาลนี้ จึงเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ 4 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ หวังรั้งนักเตะไว้กับทีมต่อไป และป้องกันไม่ให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยกับกรณี ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอม ที่ย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว
  • ผีสะดุ้ง!ไก่ร่วมวงล่าตัวเบนส์จากทอฟฟี่
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส พร้อมเปิดสงครามนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายคนสำคัญของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ เนื่องจาก "ไก่เดือยทอง" ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งแบ็กซ้ายสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »