ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปู-ไปรยา" บีบจุก ชุดผ่าอก

"ปู-ไปรยา" บีบจุก ชุดผ่าอก

Posted 07/10/2013 by สยามบันเทิง


เก็บเนื้อเก็บตัวห่างจากงานอีเว้นท์ไประยะหนึ่ง ก่อนโชว์จัดหนักโนบราตู้มล้นทะลักแบบไม่หวั่นจุกโผล่ประชันความเซ็กซี่กับ 2 นางเอก “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ และ “จุ๋ย” วรัทยา นิลคูหา ในงานฉลอง 3 ปี ศูนย์การค้าพาราไดซ์ โดยนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก สารภาพก่อนหน้านี้ยกเลิกงานอีเว้นท์ไปถึง 5 งาน พร้อมสูญเงินเกินครึ่งล้าน เพื่อทุ่มเวลาเพื่อสุขภาพดีหุ่นเป๊ะ พร้อมหวังเล่นโยคะเจ๋งได้เหมือน “เคท” ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง


ทั้งนี้ ปู-ไปรยา ได้กล่าวถึงชุดสวยอวดอกอึ๋มที่โดดเด่นจนช่างภาพรุมแชะไม่หยุดว่า “ชุดนี้รัดมาก เป๊ะมาก สวยดีมั้ยคะ โอ.เค. ก็กังวลนิดนึง แต่ก็โอ.เค. เพราะมันรัดยังไงคะ ของเรามันเซฟยาก เพราะมันซีทรูตรงกลาง ไม่เซฟเลยค่ะ โนบราค่ะ คือช่วงนี้ปูหุ่นเฟิร์ม ปูออกกำลังกาย เสื้อผ้าค่อนข้างเป๊ะ ไม่ต้องเก็บอะไรเลย ได้ลองก่อนเดินค่ะ ช่วงที่อยู่บนเวทีก็กังวลนิดนึง ปูกลัวไฮดรอลิกเพราะมันยาวค่ะ แต่ว่าเราก็เดินมาหลายปีแล้วเนอะ แล้วก็รู้ว่าจุดไหนต้องระวัง เป็นพิเศษค่ะ”


เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามย้ำว่า ไม่มีจุกโผล่แน่นอนใช่หรือไม่ สาวปู-ไปรยา ตอบชัดๆ อย่างทันท่วงทีว่า “ไม่มีทาง รัดแน่นเปรี๊ยะค่ะ”


พร้อมกันนี้ สาวปู-ไปรยา ยังอัพเดทเรื่องงานว่า ก่อนหน้าที่จะมาอวดอกตู้มล้นทะลักงานนี้นั้น เธอได้แคนเซิลงานอีเว้นท์ไปประมาณ 5 งาน สูญเงินไปเกินครึ่งล้านเลยทีเดียว


“แต่ตอนนี้เรื่องงานก็ดีค่ะ อย่างที่บอก ปูแคนเซิลอีเว้นท์ไปเยอะเหมือนกัน 4-5 งาน เพราะว่าเราอยากจะอยู่เงียบๆ แคนเซิล 5 งานนะ ทั้งหมดปูโทรไปแคนเซิลเอง ก็ฝากขอโทษ ขอเป็นเดือนหน้าแล้วกัน ก็เสียรายได้ไปประมาณ 6 แสนน่ะ ปูเป็นคนที่จริงๆ ชอบอยู่เงียบๆ เหตุผลที่แคนเซิลก็เพราะว่าช่วงนั้นเราออกอีเว้นท์เยอะแล้วก่อนหน้านี้ พอเรารู้สึกว่าอยากอยู่เงียบๆ เอาเวลาไปทำอย่างอื่น ไปออกกำลังกาย ก็เลยเบรกค่ะ บางครั้งเราต้องยอมเสียเพื่อจะได้อย่างอื่น ต้องคิดแบบนี้ เดือนนี้เราอาจจะเสียเงิน แต่เราอาจจะได้สุขภาพที่ดีกลับมา ได้ดูแลตัวเอง ได้ออกกำลังกายอีกครั้งหนึ่ง”


นอกจากนี้ นางเอกสาวยังบอกอีกว่า ตอนนี้เสพติดการเล่นโยคะมาก จนอยากทำได้เหมือนไอดอลคือ เคท ไบรโอนี่


“มันแปลกมากนะ ตั้งแต่ปูเริ่มเล่นโยคะมา แต่ปูก็เล่นค่อนข้างหนัก ปูเล่นทุกวันจริงๆ นอกจากเล่นในคลาสก็มีครูสอนพิเศษมาด้วย แล้วเหมือนปูเข้าใจพี่ไบรโอนี่เลยนะ มันติด แล้วสุขภาพจิตเราใสมากค่ะ สมองใสมาก เพราะเราได้คิด แล้วแต่ละท่ามันยาก ถ้าเกิดสมาธิเราไปที่อื่นเราจะเสียหลุดท่าเลย แล้วบางท่ามันจะยากมาก แล้วปูก็รู้สึกว่า เวลาปูเล่นเสร็จมันเหมือนกับว่า เหมือนคนเพิ่งเกิดใหม่ ปูจะมองปัญหาในอีกแบบหนึ่ง ปูก็เลยติดมากเลยช่วงนี้ ก็เล่นเกือบทุกวัน อาทิตย์ล่ะ 6 วัน หรือ 7 วันเลย บางวันก็ 2 รอบจริง ก็ยังคุยกับโน้ตเลยว่า เพราะเปิดของพี่ไบรโอนี่ดู เค้าเล่นได้ภายใน 6 ปีน่ะ แต่เค้าเก่ง ปูก็อยากทำได้ประมาณเค้าเลยน่ะ ถ้าเกิดทำได้นะ อยากเล่นแบบนั้น ปูรู้แล้วทำไมคนเล่นแล้วมันอารมณ์ดีมากน่ะ สังเกตคนเล่นโยคะ จะเป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มแย้มง่าย อยากลองเล่นดูแล้วรู้สึกสบายมากเลยนะ ถามว่าชวนโน้ตเล่นด้วยกันมั้ยเหรอ เค้าไม่ยอมน่ะ ปูก็อยากมีคนเล่นด้วยนะ อย่างสามีพี่ไบรโอนี่เค้าหล่อนะ ตีลังกาใหญ่เลย โน้ตก็บอกว่า พอก่อน พอเถอะไม่ใช่ เค้าสัญญาว่าจะมาครั้งนึง รอดูแล้วกัน เผื่อเค้ามาเค้าอาจจะติดใจก็ได้ (หัวเราะ)”

 

อย่างไรก็ตาม ปู-ไปรยา กล่าวทิ้งท้ายถึงสภาพจิตใจว่า “แต่ตอนนี้สภาพใจจิตใจก็ดีนะ เหมือนที่บอก ปีนี้เป็นปีที่เหมือนเป็นประสบการณ์ของปูมากเลยนะ เหมือนว่าผู้หญิงที่ปูเป็น 2-3 ปีที่แล้วกับปีนี้มันเหมือนคนละคนมากเลยนะ หลายๆ อย่างปูโต แล้วหลายๆ อย่างปูปลงน่ะ ถึงแม้ปูจะเป็นคนที่เหมือนจะคิดมากโดยธรรมชาตินะ นอยด์และคิดมาก แต่ปูก็ว่าการที่ปูนอยด์และคิดมากเป็นเรื่องที่ดี แสดงว่าปูแคร์คนอื่น แต่ช่วงหลังดีขึ้น ตั้งแต่ปูมาหัดเล่นโยคะ และใช้เวลากับตัวเองกับความคิดตัวเองอีกเยอะ มันก็เย็นขึ้น เหมือนกับที่ปูบอก งานแค่งานแค่อาชีพ เราก็มีเพื่อนมีครอบครัวที่ต้องแคร์ เพราะฉะนั้นอย่าไปใส่ใจเลย เลิกจากงานอีเว้นท์ก็กลับบ้านปล่อยวางไปค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียววาบ ‘ปู-ไปรยา’ ผ่าสูงเดินสะดวก
    สมแล้วที่ได้ชื่อว่าเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปี สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ได้มาร่วมงาน ZEN Stylish Awards 2013 ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมอบรางวัลให้คนแต่งกายดีเป็นปีที่ 5 แล้ว ซึ่งต้องบอกว่างานนี้คับคั่งไปด้วยเหล่าทัพดารา เซเลบคนดังมากมาย ที่ต่างคนก็ต่างขนความสวยเซ็กซี่ มีสไตล์ ที่เรียกได้ว่างัดมาประชันกันอย่างเต็มที่ แต่ที่สะดุดตาสุดๆ เป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกสาว ปู-ไปรยา นั่นเอง ซึ่งเธอมาในชุดสีดำสุดเซ็กซี่ ด้านบนเป็นซีทรูบางเบา ทำให้เห็นถึงเนินเนื้อขาวๆ ส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงแหวกสูง ที่เห็นแล้วเสียววาบไปตามๆ กัน เพราะกลัวว่าปูจูเนียร์จะออกมาทักทายประชาชนซะแล้ว แหม! ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับสาวเซ็กซี่คนนี้ ทำเอาช่างภาพรัวชัตเตอร์ใส่ไม่ยั้ง เรียกแสงแฟลชได้มากที่สุดในงานเลยก็ว่าได้
  • ''ปู-ไปรยา'' หาตัวช่วยจัดระเบียบนม
    ไปร่วมงาน ''Paradise Park Celebrating Third Year Aniversary'' ที่รอยัลพาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ นางเอกสาวเซ็กซี่ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ จัดหนักจัดเต็มอวดหน้าอกหน้าใจไซส์งามให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม แต่เพื่อไม่ให้โชว์มากไป บางจังหวะ สาว ''ปู'' ต้องขอตัวช่วยมาจัดระเบียบนม เซฟให้เข้าที่เข้าทาง เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ที่สำคัญได้ไม่เสียดุลการค้าทีหลัง จนอาจขัดใจ ไฮโซ ''โน้ต-วิเศษ'' แฟนหนุ่มรูปหล่อที่หวงนักหวงหนาเวลานี้ เห็นแล้วจั๊กจี้ลูกตาดี อะจึ๋ย...อะจึ๋ย...
  • “ปู ไปรยา“ ปฏิเสธเงิน 10ล้าน!! ค่าจ้างถ่ายแบบคู่ “โน้ต“
    ถึงจะขยันโชว์ความหวานแต่ก็มีลิมิตนะจ๊ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาว "ปู ไปรยา" กับไฮโซหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์มอยออกมาว่าทั้งคู่ได้บอกปัดค่าตัวมูลค่าสูงถึง 10ล้านบาท จากการถ่ายแฟชั่นคู่เนื่องจากยังไม่พร้อมเปิดตัว!! ทำเอากองทัพสื่อต้องรีบเข้าไปจ่อไมค์ถามสาวปูในงาน "ฉลองครบรอบ 3 ปี Paradise park" ให้หายข้องใจสักหน่อยว่าประเด็นข่าวลือดังกล่าวเป็นเรื่องจริงรึเปล่า!? ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เคลียร์มาว่า...
  • ปู ไปรยา ขอจบเรื่อง หลัง แม่เวียงก้า ทวงคำขอโทษ โพสต์ IG ด่าลูกสาว
    ปู ไปรยา ปิดปากกรณี แม่เวียงก้า ทวงคำขอโทษ จ่อเอาเรื่อง หลัง ปู ไปรยา โพสต์อินสตาแกรมด่านางแบบ เวียงก้า เป็นกะหรี่ฮ่องกง ก่อนอ้างว่าโดนแฮก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »