ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจ้องปาดทอฟฟี่กระชากอินดี้หลังดาวรุ่งดัตช์

ปืนจ้องปาดทอฟฟี่กระชากอินดี้หลังดาวรุ่งดัตช์

Posted 08/10/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังปาดหน้า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กระชากตัว บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ กองหลังอนาคตไกล เฟเยนูร์ด มาเสริมทัพ พร้อมกับปล่อย พาร์ค ชู-ยอง หัวหอกเลือดโสมขาว ให้ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ยืมตัวไปใช้งาน หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม และต้องการลงสนามเพื่อลุ้นตำแหน่งไปเตะฟุตบอลโลก 2014

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจจะปาดหน้าคว้าตัว บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ กองหลังดาวโรจน์ของ เฟเยนูร์ด สโมสรชั้นนำศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาเสริมทัพ หลังจาก เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจนักเตะเหมือนกันในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังไม่ล้มเลิกแผนที่จะดึงตัวมาร่วมทีม
 
ทัพ "ปืนใหญ่" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของกองหลังดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์วัย 21 ปี เรียบร้อย ขณะที่ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์เฟเยนูร์ด กล่าวถึงนักเตะว่า "เขาเก่งและแข็งแกร่ง เขาไม่ได้เป็นตัวจริงของที่นี่และทีมชาติฮอลแลนด์แบบไม่มีเหตุผล เขาจะย้ายไปเล่นต่างแดนในระยะยาว เมื่อเวลามาถึงเขาต้องการย้ายทีม เรารู้ว่าเราไม่สามารถแข่งขันกับทีมชั้นนำของยุโรปได้"
 
ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล เตรียมปล่อย พาร์ค ชู-ยอง กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ ให้ วีแกน แอธเลติกา ยืมตัวไปใช้งานตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังจากนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ ฤดูกาลนี้ และเขาต้องการลงสนามเพื่อแย่งตำแหน่งในทีมชาติไปสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล
 
โอเว่น คอยล์ กุนซือวีแกน กำลังมองหาผู้เล่นแนวรุกมาเสริมทัพ หลังจาก แกรนท์ โฮลท์ และ มาร์ค-อองตวน ฟอร์กตูเน่ สองกองหน้าตัวเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บ และแม้ว่า ชู-ยอง จะไม่สามารถเล่นให้ "เดอะ ลาติกส์" ในเกมยูโรปา ลีก ได้ แต่คอยล์ก็ต้องการได้กองหน้ามาช่วยทีมลุ้นเลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »