ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลยังไม่ระบุโทษบางกอก-ท่าเรือปล่อยตร.หาต้นตอเหตุวุ่น

ทีพีแอลยังไม่ระบุโทษบางกอก-ท่าเรือปล่อยตร.หาต้นตอเหตุวุ่น

Posted 09/10/2013 by goal.com

 

ทีพีแอล ยังไม่ตัดสินโทษกรณีแฟนบอลบางกอก กับ สิงห์ท่าเรือ ทะเลาะวิวาทกันหลังเกม โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาต้นตอของเหตุการณ์ มีโทษปรับ 5 หมื่น รวมถึงแบนแฟนบอล

ความคืบหน้าเหตุวุ่นวายแฟนบอลตีกัน ในศึกยามาฮ่าลีกวัน(ดิวิชัน1) หลังจบเกมที่ บอลบางกอก เอฟซี เปิดบ้านเฉือน สิงห์ท่าเรือ 2-1 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติบางมด เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2556 พร้อมขยับแซงขึ้นรั้งที่ 3 ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 นัด

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล), นายดนัย มงคลศิริ ประธานอนุคณะกรรมการพิจารณามารยาทและข้อวินัย พร้อมด้วย พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้กำกับ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้ร่วมประชุมแมตช์คอมมิชชันเนอร์พร้อมหารือกรณีดังกล่าว ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย(สนามศุภชลาศัย)

พ.ต.อ.มานพ ที่ได้รับแจ้งความจากแฟนบอล บางกอก เอฟซี ที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้เข้าชี้แจงถึงระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมเตรียมเร่งตรวจหาผู้กระทำความผิดและต้นตอของปัญหาให้เร็วที่สุด จึงส่งผลให้ ทีพีแอล ยังต้องเลื่อนการพิจารณาโทษออกไปก่อน

ด้าน นายดนัย กล่าวว่าวันนี้ได้คำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วนแล้วแต่ยังไม่ชัดเจน จากนี้ทีพีแอลก็จะเรียกผู้จัดการทีมทั้ง 2 ฝั่งเข้ามาชี้แจงเพิ่มเติม เพื่อสอบหาหลักฐานว่าใครเป็นผู้เริ่มก่อเหตุก่อน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวมีความผิดตามข้อบังคับข้อ 4.8 โดยมีโทษระบุไว้คือปรับเงิน 5 หมื่นบาท รวมถึงอาจถูกแบนห้ามแฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม 2 นัด หรือให้ย้ายไปแข่งขันที่สนามกลาง 2 นัด แต่หากสุดท้ายแล้วไม่สามารถหาได้ว่าใครเริ่มก่อนก็จะถือว่าเป็นเรื่องแฟนบอล ทะเลาะวิวาทใส่กันก็จะโดนลงโทษตามนั้นทั้งสองทีม

ขณะที่บทลงโทษอื่นๆ ประกอบด้วย ปรับเงิน สุพรรณบุรี เอฟซี 2 หมื่นบาท กรณีแฟนบอลขว้างปาขวดน้ำลงสนาม, ปรับเงิน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1.5 หมื่นบาท กรณีแฟนบอลเป่านกหวีดระหว่างการแข่งขัน, ปรับเงิน เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1 หมื่นบาท กรณีแฟนบอลขว้างปารองเท้าใส่แฟนบอล โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี, ปรับเงิน สุพรรณบุรี เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ทีโอที เอสซี ทีมละ 1 หมื่นบาท กรณีมีผู้เล่นได้รับใบเหลืองตั้งแต่ 5 คนขึ้นไปใน 1 เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »