ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซรับนิ่งมากขึ้นหลังพ้นโทษแบนยาว

ซัวเรซรับนิ่งมากขึ้นหลังพ้นโทษแบนยาว

Posted 09/10/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล รับนับตั้งแต่พ้นโทษแบนยาว 10 แมตช์ ตนมีความสงบในจิตใจมากๆขึ้น ยืนยันไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตแย่ๆ เหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไปแล้ว พร้อมระบุเป็นหนี้บุญคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ที่ช่วยให้ตนตัดสินใจอยู่เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับทุกวันนี้ตนรู้สึกสงบนิ่งมากยิ่งขึ้นหลังจากที่พ้นโทษแบนยาว พร้อมยืนยันทิ้งอดีตที่ย่ำแย่เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดสำหรับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยซัดไปแล้ว 3 ประตูจากเกมลีก 2 แมตช์นับตั้งแต่ที่พ้นโทษแบนยาว 10 เกมกรณีที่กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังเชลซี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดย "คิง หลุยส์" ซึ่งเตรียมช่วยชาติในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เผยถึงสภาพจิตใจที่โตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นหลังจากผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่มาแล้ว

ซัวเรซ กล่าวว่า "ผมรู้ว่าได้จากการลงเล่นเมื่อเร็วๆ นี้ว่าผมเล่นด้วยจิตใจที่สงบนิ่งมากยิ่งขึ้น ผมมักวิจารณ์ตัวเอง และผมรู้ว่าตอนนี้ผมกำลังเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งเยือกเย็นมากขึ้น สิ่งนี้ช่วยผมมากๆ ผมอยากที่จะทำแบบนี้ต่อไป และไม่อยากทำเหมือนกับเมื่อก่อนอีกแล้ว"

นอกจากนี้ ซัวเรซ ยอมรับว่าเขาไม่ยอมปฏิบัติตามคำเตือนของเจ้าหน้าที่สโมสรที่จะนำลูกๆ ลงไปในสนามเกมพบ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "ในการอังกฤษการทำแบบนี้ไม่เกิดขึ้นบ่อยๆ และนี่เป็นสโมสรแรกที่มีคนบอกกับผมว่าผมไม่ควรลงสนามไปพร้อมกับลูกๆ แต่ผมบอกกับพวกเขาว่าไม่ว่ายังไงก็ตามลูกๆ ของผมจะลงไปพร้อมกับผม"

"สุดท้ายพวกเขาเข้าใจ และนั่นเป็นช่วงเวลาที่ดี มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับผม ครอบครัวของผมทำให้ผมคิดอย่างถี่ถ้วน และมีความสงบมากขึ้น ทุกวันนี้ผมคิดถึงพวกเขาเยอะมากๆ ตอนที่ผมลงสนาม ผมมีชีวิตที่แสนยากลำบากตอนเด็กๆ และผมไม่อยากให้ลูกๆ ของผม หรือเด็กคนอื่นๆ ต้องมีประสบการณ์อย่างที่ผมเคยเจอ ในฐานะพ่อผมพยายามที่จะมอบความรักและสิ่งที่ดีที่สุดให้พวกเขา"

อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยว่ารู้สึกเป็นหนี้บุญคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม หลังจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีข่าวเรื่องย้ายทีมมาตลอด "สำหรับผม เจอร์ราร์ด คือตำนานของ ลิเวอร์พูล และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีที่สุดซึ่งคอยช่วยเหลือผมอย่างมาก"

"ทัศนคติของเขาเป็นแรงกระตุ้นที่พิเศษสำหรับผมที่จะตัดสินใจอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป ทั้งเขาและแฟนบอลลิเวอร์พูล มีอิทธิพลกับผมในเรื่องนี้มากๆ ผมชื่นชมเขาสำหรับการเป็นสุดยอดนักเตะระดับโลก สำหรับผมเขาคือสุดยอดนักเตะ และเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นร่วมด้วย" ซัวเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซหวังยิงต่อเนื่องช่วยจอมโหดลุยบอลโลก
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วาดหวังฟอร์มสุดร้อนแรงในการเล่นพรีเมียร์ลีก จะช่วยให้ตนเดินหน้ายิงประตูช่วย "จอมโหด" อุรุกวัย ผ่านรอบคัดเลือกเวิลด์ คัพ 2014 ไปเล่นรอบสุดท้ายที่บราซิลได้
  • ลือหึ่ง!หงส์เตรียมยื่นซื้อตราโอเร่ม.ค.นี้
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าขอซื้อ ลาซิน่า ตราโอเร่ หัวหอกร่างโย่งของ อันจิ มาเสริมคม หลังทีมในลีกสูงสุดแดนหมีขาวกำลังมีปัญหาทางด้านการเงินสุดๆ โดย ดีมิทรี เซลยุค เอเยนต์ของแข้งวัย 23 ปี ระบุ กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ จะได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • ซัวเรซเผยสุดแฮปปี้จับคู่สเตอร์ริดจ์
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ในการจับคู่กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หลังทั้งคู่ร่วมกันทำผลงานที่ดีให้ต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ยกแข้งชาวผู้ดีเป็นนักเตะชั้นยอดและทุกคนก็พยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อ "หงส์แดง"
  • ลิเวอร์พูล 3:1 คริสตัล พาเลซ
    หลุยส์ ซัวเรซ และ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ สองหัวหอกลิเวอร์พูล ช่วยกันยิงคนละประตู+กับจุดโทษของ เจอร์ราร์ด ช่วยให้ทีมชนะคริสตัล พาเลซ 3:1 คว้าสามแต้มนำฝูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »