ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลแล้วไง!! ดิ มาเรีย ชี้ตอนนี้เขากุมหัวใจอันเช่ร้อยเปอร์เซ็๋นต์

เบลแล้วไง!! ดิ มาเรีย ชี้ตอนนี้เขากุมหัวใจอันเช่ร้อยเปอร์เซ็๋นต์

Posted 10/10/2013 by goal.com

ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มั่นใจว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีกับทีมราชันชุดขาวพร้อมทั้งขอบคุณกุนซือชาวอิตาเลียนที่มั่นใจในตัวเขามาโดยตลอด

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งของเรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาพอใจฟอร์มการเล่นของตัวเองในช่วงนี้เป็นอย่างมาก และขอบคุณคาร์โล อันเชล็อตติ เจ้านายของเขาที่เชื่อใจเขามาโดยตลอด

ปีกชาวอาร์เจนไตน์เกือบหมดอนาคตกับทีมราชันชุดขาว หลังต้นสังกัดทุ่มเงินเป็นสถิติโลกเพื่อคว้าตัวแกเร็ธ เบล จากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สมาร่วมทีม แต่สุดท้ายในช่วงที่ปีกชาวเวลส์เจ็บเขาสามารถทำผลงานได้ดีมากหลังซัดไปแล้ว 2 ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิงอีกถึง 5 ครั้งจาก 11 นัดที่ผ่านมา

"ตอนนี้ผมรู้สึกโชว์ฟอร์มกับเรอัล มาดริดได้ดีจริงๆ ผมได้รับความเชื่อใจจากอันเชล็อตติ ผมมีความสุขจริงๆตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาแล้ว ทุกสิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่ทุกอย่างในตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ" อดีตปีกเบนฟิก้า บอกกับ AS

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ลอสหนุนชุดขาวทำถูกทุ่มสถิติโลกซิวเบล
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานฟูลแบ็กตีนระเบิดชาวแซมบ้า ยกสองมือเห็นด้วยกับการทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลกซิวตัว แกเร็ธ เบล แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด พร้อมชี้ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ไม่ควรออกมาวิจารณ์ ในเมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังกล้าจ่ายเพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ เหมือนกัน
  • อย่าหงอ!เร้ดแน็ปป์แนะเบลอย่าเกรงบารมีโด้
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ สเปอร์ส แนะนำ แกเร็ธ เบล ลูกน้องเก่า จะต้องมีความมั่นใจเข้าไว้ในการค้าแข้งที่ เรอัล มาดริด ชี้ไม่ควรคิดถึงค่าตัวที่แพงโอเวอร์จนเกินไป และที่สำคัญคืออย่าหงอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่น "ราชันชุดขาว" มากจนเกินไป ถ้าหากในเกมเกิดมีจังหวะได้เหลี่ยมยิงฟรีคิกที่ชอบ ให้เอ่ยปากขอบอลเองเลย
  • โมราต้ายกเบนซ์คือหนึ่งในหัวหอกดีสุดในโลก
    อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าเลือดกระทิงดุของ เรอัล มาดริด ยืนยันยังคงเห็นว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกรุ่นพี่ร่วมทีมชาวเฟร้นช์ เป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ แม้ฟอร์มจะฝืดมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดซีซั่นขึ้นมาก็ตามที ส่วนเรื่องเป้าหมายในการเบียดขึ้นไปเป็นตัวจริง เจ้าตัวบอกไม่ได้คาดหวังอะไรมากในตอนนี้ คิดแค่ว่าถ้าได้ลงสนามก็ทำให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ
  • เตรียมดูได้!เอลกลาซิโก้ไฟต์แรกดวล26ต.ค.นี้
    ฟุตบอลลีกอาชีพของสเปน เผยเอง เกม "เอล กลาซิโก้" นัดแรกของซีซั่นนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ โดย เรอัล มาดริด มีสถิติดีกว่า บาร์เซโลน่า ในพักหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »