ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ ของขึ้นหลังโดนนักข่าวถามเรื่องไม่ทุ่มเต็มร้อย

เบนซ์ ของขึ้นหลังโดนนักข่าวถามเรื่องไม่ทุ่มเต็มร้อย

Posted 11/10/2013 by goal.com

ศูนย์หน้าชาวเฟรนช์ถึงกับฉุนขาดหลังถูกนักข่าวถามถึงเรื่องความทุ่มเทของเขาเกี่ยวกับการที่เขาไม่สามารถทำประตูได้นานแล้ว แต่เขายืนยันว่าอีกไม่นานเขาจะกลับมาพังประตูได้อย่างแน่นอน

คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าของเรอัล มาดริดถึงกับตบะแตกหลังถูกนักข่าวตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องทัศนคติในฟอร์มการเล่นของเขา ที่ไม่สามารถทำประตูได้เลยในช่วงหลัง

ศูนย์หน้าชาวเฟรนช์ไม่ได้ยิงประตูให้กับทีมราชันชุดขาวในศึกลาลีกามาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน และในนามทีมชาติฝรั่งเศสเขาก็ไม่สามารถยิงได้เลยในรอบหนึ่งปีที่ผ่านมาทำให้มีเสียงวิจารณ์ว่าเขาสมควรออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรองบ้าง

"ผมคิดว่าพวกคุณไม่ควรถามผมเลยนะสำหรับเรื่องทัศนคติ คนที่จะพูดเรื่องนี้คงมีแต่นักบอลที่แขวนสตั๊ดแล้วเท่านั้นแหละ ผมยังทุ่มเทเต็มที่เสมอในสนาม ผมมีความต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงอยู่เสมอ" หัวหอกวัย 25 ปีตอบกลับนักข่าวด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว

"ถ้าคุณบอกว่าผมไม่ทุ่มเทแล้วสถิติต่อเกมที่ผมวิ่งในการเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสไปกว่า 10 กิโลเมตรต่อเกมมันคืออะไรล่ะ ผมคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลยนะ หากคุณหาว่าผมเป็นพวกนักเตะที่ไม่ทุ่มเท ผมคิดว่าการเป็นกองหน้ามันไม่จำเป็นต้องทำประตูอย่างเดียวนะเราสามารถช่วยเพื่อนร่วมทีมทำเกมรับก็ได้ แต่ผมคงไม่อยากเล่นในตำแหน่งกองกลางหรือกองหลังหรอกนะ"

"ผมรู้ว่าผมไม่สามารถยิงประตูมาได้นานแล้ว แต่ผมก็ยังคงทำหน้าที่ของตัวเองต่อไปอย่างหนัก ผมคิดว่าอีกไม่นานนี่แหละผมจะกลับมาทำประตูได้อีกครั้ง ตอนนี้ผมแค่ต้องทำให้ได้เท่านั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »