ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮือฮา! ราชันจับเด็กเทพยุ่น 9 ขวบ เซ็นร่วมทัพ (มีคลิป)

ฮือฮา! ราชันจับเด็กเทพยุ่น 9 ขวบ เซ็นร่วมทัพ (มีคลิป)

Posted 10/10/2013 by goal.com

 

ราชันชุดขาวสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเซ็นสัญญาคว้า เจ้าหนูนากาอิ วัย 9 ขวบ เข้ามาร่วมทีมแล้ว

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังของสเปน สร้างความฮือฮาด้วยการเซ็นสัญญาคว้า ทาคูฮิโร นากาอิ วันเดอร์คิดชาวญึ่ปุ่นวัย 9 ขวบ เข้ามาร่วมอะคาเดมีของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเจ้าหนูรายนี้มีชื่อเล่นว่า "ปิปี้" และโด่งดังในโลกอินเตอร์เน็ตมานานแล้ว หลังมีทักษะลูกหนังขั้นเทพที่เหนือกว่าเด็กในรุ่นราวคราวเดียวกัน จนรายการโทรทัศน์ในแดนปลาดิบต้องไปถ่ายทำเรื่องราวเกี่ยวกับพรวรรค์ด้าน ฟุตบอลของเขาตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศไปโดยปริยาย

และเมื่อราชันชุดขาวได้เห็นคลิปของเจ้าหนูนากาอิในอินเตอร์เน็ต จึงไม่รีรอที่จะรวบแข้งวัยกระเตาะรายนี้เข้ามาขัดเกลาฝีเท้าทันที ซึ่งเจ้าตัวอาจจะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นในอนาคตก็เป็น ได้ เพราะมีโอกาสได้ฝึกวิทยายุทธด้านลูกหนังร่วมกับทีมระดับโลกอย่างมาดริด ตั้งแต่เด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์โต้ข่าวบุฟฟ่อนเตรียมย้ายซบชุดขาว
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์คู่ใจของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว ยูเวนตุส ออกโรงโต้ข่าวเรื่องที่ "จิจี้" เตรียมย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมระบุข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว
  • เบลแล้วไง!! ดิ มาเรีย ชี้ตอนนี้เขากุมหัวใจอันเช่ร้อยเปอร์เซ็๋นต์
    ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มั่นใจว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีกับทีมราชันชุดขาวพร้อมทั้งขอบคุณกุนซือชาวอิตาเลียนที่มั่นใจในตัวเขามาโดยตลอด ปีกชาวอาร์เจนไตน์ มั่นใจว่าตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีกับทีมราชันชุดขาวพร้อมทั้งขอบคุณกุนซือชาวอิตาเลียนที่มั่นใจในตัวเขามาโดยตลอด
  • คาร์ลอสหนุนชุดขาวทำถูกทุ่มสถิติโลกซิวเบล
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานฟูลแบ็กตีนระเบิดชาวแซมบ้า ยกสองมือเห็นด้วยกับการทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลกซิวตัว แกเร็ธ เบล แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด พร้อมชี้ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ไม่ควรออกมาวิจารณ์ ในเมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังกล้าจ่ายเพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ เหมือนกัน
  • อย่าหงอ!เร้ดแน็ปป์แนะเบลอย่าเกรงบารมีโด้
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ สเปอร์ส แนะนำ แกเร็ธ เบล ลูกน้องเก่า จะต้องมีความมั่นใจเข้าไว้ในการค้าแข้งที่ เรอัล มาดริด ชี้ไม่ควรคิดถึงค่าตัวที่แพงโอเวอร์จนเกินไป และที่สำคัญคืออย่าหงอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่น "ราชันชุดขาว" มากจนเกินไป ถ้าหากในเกมเกิดมีจังหวะได้เหลี่ยมยิงฟรีคิกที่ชอบ ให้เอ่ยปากขอบอลเองเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »