ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสหนุนชุดขาวทำถูกทุ่มสถิติโลกซิวเบล

คาร์ลอสหนุนชุดขาวทำถูกทุ่มสถิติโลกซิวเบล

Posted 10/10/2013 by siamsport

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานฟูลแบ็กตีนระเบิดชาวแซมบ้า ยกสองมือเห็นด้วยกับการทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลกซิวตัว แกเร็ธ เบล แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด พร้อมชี้ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือ บาร์เซโลน่า ไม่ควรออกมาวิจารณ์ ในเมื่อ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังกล้าจ่ายเพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ หัวหอกพรสวรรค์ เหมือนกัน

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายเท้าหนักทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันพุธที่ 9 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) กระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกพ่อมดชาวเวลส์ มาจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ของสเปน ถึงกับประณามการทุ่มค่าตัวเป็นสถิติโลกครั้งนี้ว่า "ขาดซึ่งความเคารพต่อความเป็นอยู่ของโลกทุกวันนี้" อย่างไรก็ตาม อดีตแนวรับ "ลอส บลังกอส" ชี้ว่านักเตะชั้นนำย่อมมีค่าตัวมหาศาลเสมอ

"พวกเขาทุ่มค่าตัวขนาดนั้นเพราะว่าเขาสมควรกับมัน พวกเขายังเคยเทงบก้อนโตสำหรับ ซีเนดีน ซีดาน, หลุยส์ ฟิโก้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังเคยทุ่มเพื่อ เนย์มาร์ พวกเขาล้วนคุ้มค่า นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไม่เข้าใจคำวิจารณ์ของ ตาต้า มาร์ติโน่ ที่บอกว่าการเซ็นคว้า เบล มีผลกับสภาพคล่องทางเศรษฐกิจ คุณต้องกล้าทุ่มเพื่อนักเตะประเภทนี้" คาร์ลอส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าหงอ!เร้ดแน็ปป์แนะเบลอย่าเกรงบารมีโด้
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ สเปอร์ส แนะนำ แกเร็ธ เบล ลูกน้องเก่า จะต้องมีความมั่นใจเข้าไว้ในการค้าแข้งที่ เรอัล มาดริด ชี้ไม่ควรคิดถึงค่าตัวที่แพงโอเวอร์จนเกินไป และที่สำคัญคืออย่าหงอ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่น "ราชันชุดขาว" มากจนเกินไป ถ้าหากในเกมเกิดมีจังหวะได้เหลี่ยมยิงฟรีคิกที่ชอบ ให้เอ่ยปากขอบอลเองเลย
  • โมราต้ายกเบนซ์คือหนึ่งในหัวหอกดีสุดในโลก
    อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าเลือดกระทิงดุของ เรอัล มาดริด ยืนยันยังคงเห็นว่า คาริม เบนเซม่า หัวหอกรุ่นพี่ร่วมทีมชาวเฟร้นช์ เป็นหนึ่งในดาวยิงที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ แม้ฟอร์มจะฝืดมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดซีซั่นขึ้นมาก็ตามที ส่วนเรื่องเป้าหมายในการเบียดขึ้นไปเป็นตัวจริง เจ้าตัวบอกไม่ได้คาดหวังอะไรมากในตอนนี้ คิดแค่ว่าถ้าได้ลงสนามก็ทำให้ดีที่สุดเท่านั้นพอ
  • เตรียมดูได้!เอลกลาซิโก้ไฟต์แรกดวล26ต.ค.นี้
    ฟุตบอลลีกอาชีพของสเปน เผยเอง เกม "เอล กลาซิโก้" นัดแรกของซีซั่นนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ โดย เรอัล มาดริด มีสถิติดีกว่า บาร์เซโลน่า ในพักหลัง
  • วารานเป็นปลื้ม!อันเชยกเป็นยอดแนวรับระดับโลก
    ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกล เรอัล มาดริด รับถึงกับยิ้มไม่หุบ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ลูกพี่ใหญ่ ยกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแนวรับของโลกยุคปัจจุบัน แต่ย้ำยังระลึกไว้ในหัวเสมอว่าตนเองยังต้องพัฒนาฝีเท้าอีกเยอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »