ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เตรียมดูได้!เอลกลาซิโก้ไฟต์แรกดวล26ต.ค.นี้

เตรียมดูได้!เอลกลาซิโก้ไฟต์แรกดวล26ต.ค.นี้

Posted 08/10/2013 by siamsport

ฟุตบอลลีกอาชีพของสเปน เผยเอง เกม "เอล กลาซิโก้" นัดแรกของซีซั่นนี้ จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้ โดย เรอัล มาดริด มีสถิติดีกว่า บาร์เซโลน่า ในพักหลัง

ฟุตบอลลีกอาชีพของสเปน (แอลเอฟพี) ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เกม "เอล กลาซิโก้" ที่เป็นการพบกันระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ในนัดแรกของฤดูกาลนี้นั้น จะมีขึ้นที่ คัมป์ นู รังเหย้าของ "อาซูลกราน่า" ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคมนี้

สำหรับเกมนัดดังกล่าวนั้น จะมีขึ้นในเวลา 18.00 น.ตามเวลามาตรฐานของยุโรปตอนกลาง (00.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) และจะเป็นเกมลีกนัดที่ 10 ของทั้ง 2 ทีมด้วย ซึ่งนี่จะเป็นเกม "เอล กลาซิโก้" นัดแรกของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ มาดริด และ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือคนเก่งของ บาร์เซโลน่า รวมถึงสำหรับในรายของ แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ "ราชันชุดขาว" และ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ "อาซูลกราน่า" ด้วย

ทั้งนี้ มาดริด ไม่แพ้ในเกมลีกให้กับ บาร์เซโลน่า อีกเลย นับตั้งแต่เดือนธันวาคม ปี 2011 ขณะที่ในเกมลีก 2 นัดก่อนหน้านี้ที่ คัมป์ นู นั้น พวกเขาได้ผลเสมอ 2-2 และชัยชนะ 2-1 กลับบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วารานเป็นปลื้ม!อันเชยกเป็นยอดแนวรับระดับโลก
    ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกล เรอัล มาดริด รับถึงกับยิ้มไม่หุบ หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ลูกพี่ใหญ่ ยกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแนวรับของโลกยุคปัจจุบัน แต่ย้ำยังระลึกไว้ในหัวเสมอว่าตนเองยังต้องพัฒนาฝีเท้าอีกเยอะ
  • อเล็กซิสยกตีโต้มีส่วนสำคัญในอาชีพค้าแข้ง
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยก ตีโต้ บีลาโนบา อดีตกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" มีส่วนสำคัญต่ออาชีพของตัวเอง หลังกล่อมให้อยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป รับก่อนหน้านี้เคยคิดที่จะย้าย หลังเจอปัญหาในซีซั่นที่แล้ว ทว่าสุดท้ายก็เลือกอยู่สู้ต่อไป
  • อยู่ที่ฟีฟ่า! คอสต้าเผยเลือกสเปนเพราะที่นี่ให้ทุกอย่างแก่ตน
    ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของทีมตราหมีเผยเลือกลงเล่นให้สเปน เพราะที่นี่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตค้าแข้งกับเขา แต่ตอนนี้ต้องขึ้นอยู่กับฟีฟ่าเท่านั้นว่าจะไฟเขียวเรื่องนี้หรือไม่
  • เปเยกรินี่เล็ง3มือกาวเสียบตำแหน่งฮาร์ท
    โจ ฮาร์ท มือกาวฟอร์มตก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหนาวๆ ร้อนๆ กับตำแหน่งตัวจริงของทีมแล้ว เมื่อมีรายชื่อของ 3 นายทวารจอมหนึบอย่างอัสเมียร์ เบโกวิช, อีเกร์ กาซียาส และวิลลี่ กาบาเยโร่ โผล่มาเป็นตัวเลือกของมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือสมองเพชรในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »