ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อเล็กซิสยกตีโต้มีส่วนสำคัญในอาชีพค้าแข้ง

อเล็กซิสยกตีโต้มีส่วนสำคัญในอาชีพค้าแข้ง

Posted 08/10/2013 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยก ตีโต้ บีลาโนบา อดีตกุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" มีส่วนสำคัญต่ออาชีพของตัวเอง หลังกล่อมให้อยู่ในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป รับก่อนหน้านี้เคยคิดที่จะย้าย หลังเจอปัญหาในซีซั่นที่แล้ว ทว่าสุดท้ายก็เลือกอยู่สู้ต่อไป

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ตีโต้ บีลาโนบา อดีตเทรนเนอร์ของทีม คือบุคคลที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่ออาชีพการค้าแข้งของตัวเอง เนื่องจากเป็นผู้เกลี่ยกล่อมให้อยู่เล่นในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป หลังจากเผชิญกับความยากลำบากในฤดูกาลที่แล้ว

ดาวเตะทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่อาจโชว์ฟอร์มสุดยอดของตัวเองออกมาได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่สุดท้ายแล้วเขาก็เลือกอยู่ค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ต่อไป เนื่องจาก บีลาโนบา เป็นคนกล่อมให้เชื่อว่าตัวเองยังคงมีบทบาทสำคัญในถิ่นคัมป์ นู

"ตีโต้ มีบทบาทสำคัญในอาชีพของผม ผมมีปีที่ยากลำบาก แต่เขาก็สนับสนุนผมมาตลอดและบอกผมอย่าได้ย้ายออกไป เขายืนยันว่าผมควรที่จะอยู่ที่ บาร์เซโลน่า และอย่าไปสนใจกับสิ่งที่สื่อมวลชนพูดถึงผม" อเล็กซิส กล่าว

อเล็กซิส วัย 24 ปี ปัจจุบันอยู่ในฟอร์มที่ดีกับ บาร์ซ่า โดยยิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 6 นัดในศึกลา ลีกา และจ่ายให้เพื่อนยิงอีก 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ที่ฟีฟ่า! คอสต้าเผยเลือกสเปนเพราะที่นี่ให้ทุกอย่างแก่ตน
    ดาวยิงฟอร์มฮ็อตของทีมตราหมีเผยเลือกลงเล่นให้สเปน เพราะที่นี่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตค้าแข้งกับเขา แต่ตอนนี้ต้องขึ้นอยู่กับฟีฟ่าเท่านั้นว่าจะไฟเขียวเรื่องนี้หรือไม่
  • เปเยกรินี่เล็ง3มือกาวเสียบตำแหน่งฮาร์ท
    โจ ฮาร์ท มือกาวฟอร์มตก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหนาวๆ ร้อนๆ กับตำแหน่งตัวจริงของทีมแล้ว เมื่อมีรายชื่อของ 3 นายทวารจอมหนึบอย่างอัสเมียร์ เบโกวิช, อีเกร์ กาซียาส และวิลลี่ กาบาเยโร่ โผล่มาเป็นตัวเลือกของมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือสมองเพชรในตอนนี้
  • ผีสะดุ้ง!ลือสนั่นบาร์ซ่าเล็งทาบยานูซาย
    สื่อประโคมข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งยื่นข้อเสนอทาบทามอัดนาน ยานูซาย มิดฟิลด์ความหวังใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ หลังเจ้าตัวยังไม่มีความชัดเจนเรื่องการต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลง
  • คิดถึ๊งคิดถึง!! เนย์มาร์เปิดใจต่างดาวจำเป็นต้องใช้เมสซี
    ขาดเธอไม่ได้หัวใจขอสารภาพ เจ้าหนูชาวบราซิเลียนยืนยันว่าสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังจำเป็นต่อบาร์ซา แม้ทีมจะสามารถเอาชนะไปได้อย่างง่ายดายในช่วงที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »