ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรินี่เล็ง3มือกาวเสียบตำแหน่งฮาร์ท

เปเยกรินี่เล็ง3มือกาวเสียบตำแหน่งฮาร์ท

Posted 07/10/2013 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท มือกาวฟอร์มตก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องหนาวๆ ร้อนๆ กับตำแหน่งตัวจริงของทีมแล้ว เมื่อมีรายชื่อของ 3 นายทวารจอมหนึบอย่างอัสเมียร์ เบโกวิช, อีเกร์ กาซียาส และวิลลี่ กาบาเยโร่ โผล่มาเป็นตัวเลือกของมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือสมองเพชรในตอนนี้

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูชาวผู้ดีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแกร่งจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุ่มเสี่ยงเจออนาคตที่ไม่แน่นอนเสียแล้วเมื่อมานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม กำลังส่งแมวมองไปทั่วยุโรป เพื่อตามหานายด่านมือ 1 คนใหม่ของทีม ตามรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
นายประตูทีมชาติอังกฤษ ยังคงได้รับความไว้วางใจให้ยืนเฝ้าเสาในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากทำผิดพลาดหลายครั้งในเกมที่ต้นสังกัดโดน บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเยอรมัน บุกถล่ม 3-1 ในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ความผิดพลาดอย่างต่อเนื่องขากจอมหนึบวัย 26 กะรัต ในช่วงหลังนั้น ทำให้เปเยกรินี่ พยายามเปิดทางเลือกให้กับตัวเอง และกำลังชั่งใจกับการทุ่มเงินมหาศาลคว้ามือกาวคนใหม่มาสร้างความอุ่นใจให้แนวรับในเอติฮัด สเตเดี้ยม
 
เป้าหมายที่ซิตี้ วางเอาไว้ 3 รายนั้นคืออัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารร่างโย่งของสโต๊ค ซิตี้ ที่มีค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท), อีเกร์ กาซียาส มือ 1 ทีมชาติสเปนของเรอัล มาดริด ที่มีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) และวิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตลูกศิษย์ของเปเยกรินี่สมัยคุมมาลาก้า ที่น่าจะมีมูลค่า 15 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดสะอึก!เรือขอ50ล.ปอนด์ค่าตัวซิลบา
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตั้งค่าตัวของดาบิด ซิลบา ปีกจอมเทคนิค เอาไว้สูงถึง 2,250 ล้านบาท หากโดน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ติดต่อขอซื้อเจ้าตัวไปร่วมทัพ เสียบตำแหน่งของเมซุต โอซิล จอมทัพเลือดเบียร์ ที่เก็บของออกจากซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ผีสะดุ้ง!ลือสนั่นบาร์ซ่าเล็งทาบยานูซาย
    สื่อประโคมข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งยื่นข้อเสนอทาบทามอัดนาน ยานูซาย มิดฟิลด์ความหวังใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ หลังเจ้าตัวยังไม่มีความชัดเจนเรื่องการต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลง
  • ก็ไม่รู้สินะ!! อันเช่เป็นงง ชุดขาวโกงตายเป็นว่าเล่น
    กุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับว่าเขาไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมลูกทีมของเขาถึงชอบมาตั้งใจเล่นกันในช่วงท้ายเกมจนพลิกกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้หลายนัดแล้ว
  • คิดถึ๊งคิดถึง!! เนย์มาร์เปิดใจต่างดาวจำเป็นต้องใช้เมสซี
    ขาดเธอไม่ได้หัวใจขอสารภาพ เจ้าหนูชาวบราซิเลียนยืนยันว่าสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังจำเป็นต่อบาร์ซา แม้ทีมจะสามารถเอาชนะไปได้อย่างง่ายดายในช่วงที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »