ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีสะดุ้ง!ลือสนั่นบาร์ซ่าเล็งทาบยานูซาย

ผีสะดุ้ง!ลือสนั่นบาร์ซ่าเล็งทาบยานูซาย

Posted 07/10/2013 by siamsport

สื่อประโคมข่าว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งยื่นข้อเสนอทาบทามอัดนาน ยานูซาย มิดฟิลด์ความหวังใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ หลังเจ้าตัวยังไม่มีความชัดเจนเรื่องการต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลง

สำนักข่าวอีเอสพีเอ็น รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง เป็นหนึ่งในหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ที่แสดงความสนใจอยากคว้าอัดนาน ยานูซาย มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ไปร่วมทัพ
 
มิดฟิลด์วัย 18 ปี ที่จะหมดสัญญาหลังจากปิดฤดูกาลนี้ ทำผลงานน่าประทับใจให้ทีมของเดวิด มอยส์ กุนซือชาววิสกี้ ระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น และได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ ก่อนตอบแทนความไว้ใจจากการเป็นตัวจริงเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ด้วยการยิง 2 ประตู พา "ปีศาจแดง" แซงชนะซันเดอร์แลนด์ 2-1 ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่งให้ให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรป

ทัพ "เร้ด เดวิลส์" ได้ติดต่อตัวแทนของยานูซาน เกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงในสัญญา ส่งผลให้พวกเขาสุ่มเสี่ยงต่อการโดนข้อเสนอที่เย้ายวนใจจากทีมอื่นคว้าดาวรุ่งชาวเบลเจี้ยน ออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
เดิร์ค เดอ เวรียส นายหน้าของยานูซาย ได้จุดกระแสข่าวลือการย้ายทีม โดยบอกว่า "ผมจะไม่พยายามพูดว่ามีทีมไหนสนใจในตัวของเขาบ้าง แต่ผมสามารถบอกได้ว่ามีความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป"
 
"การจากไปของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หมายความว่ามันทำให้การเจรจาหยุดชะงักลง เรากำลังกลับไปเจรจาและจะดูว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป ครอบครัวของอัดนาน ให้อนุญาตผมในการติดต่อสื่อสาร มีแต่ผมคนเดียวเท่านั้นที่มีส่วนร่วม และมันจะไม่มีการเข้าใจผิดอะไรทั้งนั้นในสื่อทั้งหลาย"
 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้, บาเยิร์น มิวนิค และยูเวนตุส ต่างตกเป็นข่าวเช่นกันว่าต้องการอดีตเด็กปั้นของอันเดอร์เลชท์ และมอยส์ จะพยายามหลีกเลี่ยงเผชิญหน้าสถานการณ์เสียปอล ป็อกบา กองกลางชาวน้ำหอม ออกไปให้ยูเวนตุส ก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »