ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉเอโต้มีมือถือ400เครื่องแต่ส่งSMSไม่เป็น

แฉเอโต้มีมือถือ400เครื่องแต่ส่งSMSไม่เป็น

Posted 11/10/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โชคดีที่โทร.หา ซามูเอล เอโต้ ถูกเบอร์และเซ็นสัญญามาร่วมทัพได้ก่อนตลาดปิดตัวลง หลัง "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน แฉว่าดาวยิงชาวแคเมอรูนมีโทรศัพท์มือถือไว้ในครอบครองร่วม 400 เครื่อง แต่กลับส่งข้อความไม่เป็นซะอย่างนั้น

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า ซามูเอล เอโต้ ศูนย์หน้ามากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่เคยทิ้งโทรศัพท์มือถือของเขาเลย นับตั้งแต่มีใช้เป็นเครื่องแรก ทำให้ปัจจุบันเขามีโทรศัพท์มือถือเก็บไว้ร่วม 400 เครื่อง แถมปัจจุบันยังมีถึง 14 เครื่องที่เปิดใช้งานอยู่เพื่อไว้ใช้ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก
 
ดาวยิงชาวแคเมอรูน เพิ่งย้ายมาจากอันจิ มาคัชคาล่า สโมสรในรัสเซีย เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังมองหาประตูแรกของเขากับต้นสังกัดใหม่อยู่ ขณะที่วิถีชีวิตอันฟุ้งเฟ้อของเขายิ่งสร้างความมึนงงมากขึ้นไปอีกเมื่อ อ็อตโต้ ฟิสเตอร์ อดีตโค้ชทีมชาติแคเมอรูน เปิดเผยว่า "เขาส่งข้อความโทรศัพท์มือถือ หรือใช้คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปไม่เป็น เขาไม่สนใจเรื่องพวกนั้น"
 
เอโต้ ได้กลับมาร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกครั้ง หลังเคยมีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จด้วยกันที่ อินเตอร์ มิลาน แต่เขาคงต้องหวังว่า ฟอร์มไร้ประตูของเขาจะไม่ทำให้กุนซือชาวโปรตุเกสหมดศรัทธาในตัวเขาไปในอนาคตอันใกล้นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสรับต้องยิงอีกเยอะเพื่อพิสูจน์ตัวเอง
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืด "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รู้ตัวเองก้มหน้ารับต้องยิงเยอะกว่านี้อีกมากหากจะได้รับการตัดสินว่าคุ้มกับค่าตัว 2,250 ล้านบาท แต่ยันไม่เสียใจที่ตีจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาอยู่ในลอนดอน พร้อมเชื่อยังเหลือเวลาอีกมากที่จะทำให้สโมสรรู้สึกคุ้มค่าในการลงทุน
  • สิงห์ว่าไง!! โวล์ฟบวร์กรับสนดึงเด บรุนย์กลับเมืองเบียร์
    ผู้จัดการทั่วไปของทีมหมาป่าเมืองเบียร์ยอมรับว่า เขาสนใจดึงตัวมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมที่หลุดจากทีมชุดใหญ่ของสิงโตน้ำเงินคราม ไปร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้
  • สิงห์มีเสียว!! ลูกากูรับโคตรปลื้มหลังมีข่าวกับม้าลาย
    โชเซ่ มูรินโญคงเกิดอาการร้อนๆหนาวๆขึ้นมาบ้างหลังดาวยิงชาวเบลเยียมที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับท็อฟฟีสีน้ำเงินแย้มว่าเขาอาจจะย้ายไปค้าแข้งกับเบียงโคเนรีในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ก็เป็นได้
  • ปธ.สิงห์เผยมูกลับมาทำชีวิตง่ายขึ้นเยอะ
    บรูซ บั๊ค ประธาน เชลซี เปิดอก ฤดูกาลนี้ตนใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจสุดๆ เพราะไม่ต้องไปคอยอธิบายอะไรกับแฟนบอลที่มีอาการฉุนเฉียวอีกแล้ว หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" จัดการดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง จนทำให้สาวกของทีมพอใจกันมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »