ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์หวังสอยคางาวะคืนจากผี

คล็อปป์หวังสอยคางาวะคืนจากผี

Posted 11/10/2013 by siamsport

 

แหล่งข่าววงในทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง อยากได้ ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์เลือดซามูไร กลับคืนมาใจจะขาด หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดนักเตะในปัจจุบัน มาฉกไปจากอกแล้วไม่เห็นค่า ระบุพร้อมซื้อกลับได้ไม่มีปัญหา แต่ถ้าจะให้เอา เนเวน ซูโบติช ปราการหลังคนสำคัญ ไปแลก บอกได้คำเดียวว่าฝันไปเถอะ

 เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวอยากดึงตัว ชินจิ คางาวะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาสู่ทัพ "เสือเหลือง" อีกครั้ง แต่ขณะเดียวกัน ก็จะไม่ยอมให้ "ปีศาจแดง" เรียกร้อง เนเวน ซูโบติช กองหลังตัวเก่ง เป็นส่วนหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยนด้วย
 
 แหล่งข่าวใกล้ชิดทัพ "เสือเหลือง" ระบุว่า "เจอร์เก้น อยากที่จะได้ตัว คางาวะ กลับมายังสโมสรเป็นอย่างมาก และก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่ามีการเปิดรับการกลับมาของเขาอยู่เสมอ ชินจิ ค่อนข้างรู้สึกเศร้าเมื่อเขาย้ายออกไป และก็บอกว่าตัวเขาไม่ได้อยากจะย้ายเลย แต่ไม่ก็สามารถปฎิเสธโอกาสเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ได้ แต่ตอนนี้สถานการณ์ดูเหมือนจะไม่ค่อยสู้ดีนัก ซึ่งเขาก็น่าจะได้รับการต้อนรับกลับมา"
 
"แต่ ยูไนเต็ด สามารถลืมเกี่ยวกับ ซูโบติช ไปได้เลย ไม่มีทางเกิดขึ้นได้เลย เพราะ คล็อปป์ ไม่ต้องการที่จะเสียเขาไป ด้วยเหตุผลนานาประการ ไม่ว่าจะเป็นอายุของเขาที่เพิ่งจะ 24 ปีเท่านั้น รวมไปถึงประสบการณ์ทั้งหมดที่มี และความเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม" แหล่งข่าว ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมผีฟัดหงส์ทำมอยส์ปล่อยลินการ์ดซบลูกโลก
    เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อย เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดาวรุ่งให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทีมในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ยืมตัว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" โดนจับสลากให้เจอกับ ลิเวอร์พูล คู่อริตัวฉกาจ ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 3 ตามรายงานของ "เดลี่ เมล" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ทุ่มช่วงปีใหม่!ผีเตรียมงบ45ล.ปอนด์ล่า3แข้งผู้ดี
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขยับตัวครั้งใหญ่ในตลาดซื้อ-ขายช่วงปีใหม่ หลังมีรายงานว่าพร้อมทุ่มเงินถึง 45 ล้านปอนด์แลกกกับ 3 นักเตะฟอร์มร้อนอย่าง เลห์ตัน เบนส์, รอสส์ บาร์คลี่ย์ และ ไซโด เบราฮิโน่
  • มาอีกชาติ!โครเอเชียมีลุ้นเรียกยานูซายติดธง
    อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวโรจน์ฟอร์มแรง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื้อหอมของแท้ เนื่องจาก โครเอเชีย เป็นชาติล่าสุดที่ให้ความสนใจเรียกมิดฟิลด์ "เร้ด เดวิลส์" ไปติดทีมชาติเช่นกัน ต่อจาก แอลเบเนีย, เซอร์เบีย, ตุรกี, เบลเยียม และ อังกฤษ ที่จ้องอยากเรียกเจ้าตัวไปติดธงเช่นกัน
  • แรง!บาร์ตันชี้ป๋าฝึกคนอื่นไม่เป็น
    โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์สุดโหดของ ควีนส์ปาร์ค ระบุ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฝึกนักเตะไม่เป็นแม้แต่นิด โดยชี้ ที่พูดอย่างนี้ไม่ได้จะดูถูก เฟอร์กูสัน แต่แค่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างผู้จัดการทีมกับโค้ชเท่านั้น พร้อมเรียกร้องให้วงการลูกหนังเมืองผู้ดีทำการปรับปรุงมาตรฐานการเป็นโค้ชด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »