ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แชอึนจอง" ของเค้าดีจริงๆ

"แชอึนจอง" ของเค้าดีจริงๆ

Posted 13/10/2013 by siamdara

 

อึ๋มตลอด...แช อึนจอง อดีตนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป ''คลีโอ''

มาสระว่ายน้ำทั้งที จะไม่อวดผิวขาวสาวเกาหลีให้โลกเลื่องลือระบือไกลได้ยังไง ว่าแล้วเธอก็จัดให้ยลทั้งวันพีซทั้งทูพีซสารพัดสี เซ็กซี่ซู่ซ่าสะท้านสระกันไปตามระเบียบ!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ่านไฟเก่ามอดสนิท'' ''เวียร์ ''ไม่คั่ว''กิ๊ฟ'' แน่นอนจ๊ะ''เบลล่า''
    กำลังอินเลิฟกับสาวเบลล่า ราณี อยู่ดีดี๊ แต่ไม่วายมีงานเข้าเป็นระยะ ๆ ทั้งว่าที่พ่อตาไม่ปลื้มบ้างล่ะ ชวนเบลล่าปิกนิกในโรงแรมบ้างล่ะได้ เคลียร์กันตัวสั่นเลยทีเดียว ล่าสุดมีข่าวว่าพระเอกเข้ม "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ดั๊นรีเทิร์นไปสปาร์คกับถ่านไฟเก่าสาว "กิ๊ฟ" อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ เพราะมีภาพทั้งคู่ควงกันไปทำบุญ ...แถมยังมีภาพ'กี๊ฟ' ซบเวียร์อีกต่างหาก ซึ่งก่อนหน้านี้สาวกิ๊ฟก็เคลียร์ไปแล้วว่าไม่มีอะไรในกอใจ เป็นแค่พี่น้องเท่านั้น แต่ก็ยังมีหลายคนที่ข้องใจ
  • ลุ้น 'เมย์' สวมแหวนหมั้น เทียวเข้าเทียวออกบ้านแฟน
    ออกปากหยิกแกมหยอกกลุ่มผู้สื่อข่าวเล็กๆ ว่าเปลี่ยนอารมณ์ข่าวตัวเองได้เร็วมาก ทั้งที่เมื่อไม่กี่วันมานี้เพิ่งจะปูดข่าวว่าครอบครัวของแฟนหนุ่ม "ปาล์ม" ฐณส หงสนันทน์ ไม่ปลื้ม แต่ล่าสุดกลับถูกถามถึงเรื่องแหวนหมั้นที่ทางด้านคุณพ่อคุณแม่ของแฟนหนุ่มเตรียมไว้ให้อีกแล้ว ทั้งนี้ดาราสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร เปิดใจถึงเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม ปาล์ม-ฐณส อีกครั้ง ขณะเดินทางไปร่วมงาน คาเมล แอคทีฟ โรด ไรเดอร์ ที่ เทอร์มินัล 21 เมื่อวันก่อน โดยช่วงหนึ่งเธอเริ่มเผยถึงกรณีที่มีข่าวว่าเธอเดินเข้าออกบ้านของแฟนหนุ่มได้อย่างสบายๆ ซึ่งเธอว่าก็เข้าออกบ้านของแฟนหนุ่มได้สบายๆ มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เพราะที่บ้าน หนุ่มปาล์ม ค่อนข้างสบายกับเพื่อนลูกที่สามารถไปมาหาสู่กันได้ตลอด พอถูกถามว่าไปบ้านปาล์มบ่อยแค่ไหน สาวเมย์ ออกตัวว่าขอไม่บอกก็แล้วกัน แต่เอาเป็นว่า สนิทกัน พอถูกถามว่า ครอบครัวหนุ่มปาล์มมีการเตรียมแหวนหมั้นไว้ให้ ตรงนี้เองที่ สาวเมย์ เอ่ยปากอย่างออกตัวว่า
  • ร่างกายซูบ 'แซมมี่' เผยซุ่มถ่ายละคร
    เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกหนึ่งดวงของช่อง 3 เพราะนางเอกวัยกระเตาะ "แพทริเซีย กู๊ด" ได้กระโดดมารับบทนางเอกละครคู่กับหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" คู่จิ้นของสาว "ญาญ่า อุรัสยา" แถมการมาประกบคู่กันครั้งนี้ทำให้แฟนคลับบางกลุ่มของ "ญาญ่า-ณเดชน์" เกิดการไม่พอใจ ร้อนถึงสาวแพทรีเซียต้องออกมาโต้กลับเบาๆว่าไม่ได้ซีเรียสอะไรกับกระแสแอนตี้ เพราะเธอแค่อยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ได้จะมาแข่งกับใคร
  • น้ำชา ชีรณัฐ โพสต์ด่าใคร?? “ไม่รักษาคำพูด“
    เป็นทั้งนักร้องนักแสดงสาวคุณภาพของวงการ สำหรับ "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" ด้วยความสามารถล้นเหลือทั้งร้อง เต้น และผลงานการแสดง ตั้งแต่จบกรณีเกาเหลากับนางเอกสาว "แต้ว ณัฐพร" ไปแล้วนั้น ก็ไม่ได้มีข่าวว่าเปิดศึกหรือเขม่นกับใครอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »