ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำชา ชีรณัฐ โพสต์ด่าใคร?? “ไม่รักษาคำพูด“

น้ำชา ชีรณัฐ โพสต์ด่าใคร?? “ไม่รักษาคำพูด“

Posted 12/10/2013 by Sanook

เป็นทั้งนักร้องนักแสดงสาวคุณภาพของวงการ สำหรับ "น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์" ด้วยความสามารถล้นเหลือทั้งร้อง เต้น และผลงานการแสดง ตั้งแต่จบกรณีเกาเหลากับนางเอกสาว "แต้ว ณัฐพร" ไปแล้วนั้น ก็ไม่ได้มีข่าวว่าเปิดศึกหรือเขม่นกับใครอีก

 

แต่ล่าสุด ดูเหมือนสาวน้ำชาจะเกิดอาการเหนื่อยหน่ายและไม่พอใจใครบางคน จนต้องอัพอินสตาแกรมระบายยาวเหยียด ซึ่งใจความเกี่ยวกับปัญหาการเลิกงานช้ากว่าเวลาที่กำหนดไว้ โดยใจความระบุว่าเธอมีธุระต่อ และรู้สึกเอือมระอากับคนไม่รักษาคำพูด แต่ในบางครั้งเวลาที่เธอมาทำงานสายบ้างกลับถูกต่อว่ารุนแรง จนเจ้าตัวเสียความรู้สึก 

 

"เวลาที่เราทำงาน....บอกว่าจะเลิก 6 โมง เราก็มีธุระ เราก็นัดธุระของเรา..แต่เลยไปถึงสี่ทุ่ม เที่ยงคืน ตีสอง...เราไม่เคยพูดซักคำ..เราก็ทำงานอย่างเต็มที่ทุกครั้ง แม้กระทั้งเราก็เอือมระอากับคำพูดที่ไม่เป็นคำพูด...แต่ในบางครั้ง เรามาเลท..ใช่ เราผิด แต่สิ่งที่เราโดนว่า..บางทีมันก็แรง..เคยนึกถึงเวลาที่เราอยากจะพูดบ้างมั้ย..เวลาที่คุณไม่รักษาคำพูด"

 

สำหรับสาวน้ำชาในตอนนี้มีผลงานล่าสุด คือเพลง "อยากจับเธอเปลือย" ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอสุดฮือฮาออกมาเมื่อไม่นานมานี้ และผลงานละคร 2 เรื่องคือ Forward ท้าเวลา พลิกอนาคต ทางช่อง 9 และ ในม่านเมฆ ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิ้ว..วว ''อั้ม''บอกรัก''แอมป์'' ไม่แคร์ชาวไอจี..
    รักต้องทุ่ม รักจัดเต็ม ..นาทีนี้ยกให้คู่รักรีเทิร์นป้ายแดง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และหวานใจไฮโซ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต ก่อนหน้านี้ป๋าแอมป์ทุ่มซื้อสร้อยคอชุปทองคำว่า love แอสเเซสเซอรี่แบรนด์ไฮโซ Lanvin Love Necklace มาง้อแอนด์คล้องใจซุป'ตาร์ จนตอนนี้ได้กลายเป็นแอสเเซสเซอรี่ยอดฮิตไฮโซ เซเลบฯ ใส่กันเพียบ.. แถมยังเป็นสร้อยเส้นโปรดของ"พัชราภา"
  • เรือนละล้าน นาฬิกา ของขวัญ 'ปู'
    "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เผยของขวัญจาก "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อยู่ที่คุณค่า ไม่ใช่ราคา อย่างของขวัญวันเกิดปีล่าสุด ที่เป็นนาฬิกาปาเต๊ะ ราคาหลายล้าน ก็นอนอยู่ในเซฟ แต่ของขวัญวันครบรอบที่เป็นนาฬิกาสวอร์ชราคาแค่ไม่กี่พันอยู่ที่ข้อมือตลอดเวลา โดยนางเอกสาวกล่าวว่า
  • ทุ่มล้านบาทอิมพอร์ตชุดแต่งจากแอลเอ ''เอมี่'' เซย์โน
    ใกล้จะบอกลาคานทองถาวรอีกคน "เอมี่ กลิ่นประทุม"ก็เลยทั้งเห่อ ทั้งทุ่มเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวสุดสวยให้พระเอก"ซี" ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ได้ตาค้าง ถึงขั้นบินไกลถึง USA เพื่อเลือกชุดเจ้าสาว โดยมีเพื่อนซี้"เอมมี่" มรกต กิตติสาระ ไปช่วยคัดสรร แหม..ไปไกลขนาดนี้หลายคนก็เลยมองว่าชุดวิาห์ต้องเริดหรูอลังการสุด ๆ ราคาค่างวดชุดเจ้าสาวนั้นแว่วว่าสนนราคา 7 หลัก !!
  • “สีดา พัวพิมล“ เปิดใจ วันที่เหมือนโดนสาปจนจมมิดธรณี!
    เป็นที่ครหาและเป็นประเด็นที่ค้างคาใจของเพื่อนพี่น้องร่วมวงการบันเทิงหลายต่อหลายคน หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า "สีดา พัวพิมล" แม่ของอดีตพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ "อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล" แถมยังมีเรื่องมีราวจนต้องขึ้นศาลเป็นคดีความเรื่องฉ้อโกงเงินจำนวน 550,000 บาท จาก "โก้ จีระศักดิ์ พันธุมจริยา" อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »