ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮิ้ว..วว ''อั้ม''บอกรัก''แอมป์'' ไม่แคร์ชาวไอจี..

ฮิ้ว..วว ''อั้ม''บอกรัก''แอมป์'' ไม่แคร์ชาวไอจี..

Posted 12/10/2013 by siamdara


รักต้องทุ่ม รักจัดเต็ม ..นาทีนี้ยกให้คู่รักรีเทิร์นป้ายแดง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และหวานใจไฮโซ "แอมป์" พิธาน องค์โฆษิต ก่อนหน้านี้ป๋าแอมป์ทุ่มซื้อสร้อยคอชุปทองคำว่า love แอสเเซสเซอรี่แบรนด์ไฮโซ Lanvin Love Necklace มาง้อแอนด์คล้องใจซุป'ตาร์ จนตอนนี้ได้กลายเป็นแอสเเซสเซอรี่ยอดฮิตไฮโซ เซเลบฯ ใส่กันเพียบ.. แถมยังเป็นสร้อยเส้นโปรดของ"พัชราภา"
     

จากนั้นก็สะกิดกันไปคีบปลาดิบว้าน .. หวานกันจ๋องต่อจ๋อง (จริงป่ะ ไม่รุ ? ไม่เห็นมีภาพมาอวดเค้าเลย เชอะ ) พอกลับมาก็ควงกันไปหวานในงานแต่งน้องสุดสนิท
            

สดๆร้อนๆ นางเอกสวมสร้อยคอ Love (เส้นโปรด) ไปช้อปฯกระจายสบายใจเฉิบ ป๋า"แอมป์" ก็จัดหนักเพื่อ "อั้ม" จนซุป'ตาร์ตัวเเม่ทนม่ายล่าย... มันปลื้มมว๊าก ..ขอบอก ก็เลยกดทั้งเลิฟ กดทั้งไลค์ บอกรัก "แอมป์ " แบบไม่แคร์(ชาวโลก)ไอจี จนมีคนมาร่วมกดไลค์กันกระฉูด
             

เร็วๆนี้ มีข่าวว่าทั้งคู่มีแพลนจะควงไปตะลอนทัวร์เทน้ำตาลที่ยุโรปอีกระลอก .. มีหวังกลับมาอาจได้เห็น "พัชราภา" โพสต์ชุดวิวาห์ว่อนเน็ต !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพแรก! อั้ม พัชราภา ควง แอมป์ หลังรักรีเทิร์น
    งานนี้คงต้องขอบคุณแก๊งเพื่อนสาวสามัคคี วางแผนจัดงาน คอยลุ้นให้คู่รักสุดเพอร์เฟค อั้ม พัชราภา กับ แอมป์ พิธาน หวนกลับมารักกันอีกครั้งได้สำเร็จ เมื่อคืนนี้จัดปาร์ตี้วันเกิดให้ไฮโซหนุ่ม ได้แก๊งเพื่อนสาว ทั้งในและนอกวงการ ลุ้นเอาใจช่วยกันสุดฤทธิ์
  • ดูชัดๆ แห่ส่อง สีข้าง "อั้ม"
    แม้ว่าช่วงนี้นางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จะห่างหายจากผลงานละครไปพักใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ยังคงความเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยได้เป็นอย่างดี เรียกว่างานไหนที่มี อั้ม-พัชราภา งานนั้นก็จะเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนมากมาย รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มายืนถือป้ายไฟให้กำลังใจแบบล้นหลาม
  • ''ปุ๊กลุ๊ก'' ยืดอกเซย์ฮัลโหลเติมใจพี่''อั้ม''จริง
    ยังแรงไม่เลิกนางเอก "ปุ๊กลุ๊ก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะมีข่าวให้สื่อได้วุ่นวาย เอ๊ย ! ได้ตามอัพเดตกันทู๊ก..กวัน
  • อั้ม พัชราภา คืนดี แอมป์ พิธาน หลังตัดสัมพันธ์ไม่นาน
    อั้ม พัชราภา เลิก แอมป์ พิธาน เป็นประเด็นฮอตเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วหลังจาก อั้ม ให้สัมภาษณ์สื่อด้วยน้ำเสียงที่เรียบและกระชับโดยบอกว่า ไม่ได้คุยกันแล้ว แต่สาเหตุเจ้าตัวไม่ได้แจงแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อคำสัมภาษณ์ของ อั้ม ออกสื่อเท่านั้นแหละ หลายคนแห่เข้ามากระหน่ำโพสต์ถามเจ้าตัวกันถล่มทลาย รวมถึงเพื่อน ๆ ของ อั้ม เองซึ่งคาดว่าเพิ่งจะรู้พร้อม ๆ กับสื่อเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »