ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพแรก! อั้ม พัชราภา ควง แอมป์ หลังรักรีเทิร์น

ภาพแรก! อั้ม พัชราภา ควง แอมป์ หลังรักรีเทิร์น

Posted 03/10/2013 by Sanook

งานนี้คงต้องขอบคุณแก๊งเพื่อนสาวสามัคคี วางแผนจัดงาน คอยลุ้นให้คู่รักสุดเพอร์เฟค อั้ม พัชราภา กับ แอมป์ พิธาน หวนกลับมารักกันอีกครั้งได้สำเร็จ เมื่อคืนนี้จัดปาร์ตี้วันเกิดให้ไฮโซหนุ่ม ได้แก๊งเพื่อนสาว ทั้งในและนอกวงการ ลุ้นเอาใจช่วยกันสุดฤทธิ์

 

ในที่สุดเราก็ได้เห็นภาพคู่ อั้ม-แอมป์ หวนกลับคืนมาสู่โลกโซเชียลมีเดียอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่ระหองระแหง เพราะไม่เข้าใจกัน ถึงขนาดออกปากบอกกลางวงนักข่าวว่า "เลิกแล้วคะ" จนตกใจไปตามๆ กัน แต่ใช้เวลายังไม่ถึงสัปดาห์ดี ก็สามารถประสานกาวใจกันได้สำเร็จ แหม...สาวอั้ม ต้องขอบคุณแก๊งเพื่อนสาวแก๊งนี้จริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูชัดๆ แห่ส่อง สีข้าง "อั้ม"
    แม้ว่าช่วงนี้นางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จะห่างหายจากผลงานละครไปพักใหญ่ แต่เจ้าตัวก็ยังคงความเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยได้เป็นอย่างดี เรียกว่างานไหนที่มี อั้ม-พัชราภา งานนั้นก็จะเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนมากมาย รวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มายืนถือป้ายไฟให้กำลังใจแบบล้นหลาม
  • ''ปุ๊กลุ๊ก'' ยืดอกเซย์ฮัลโหลเติมใจพี่''อั้ม''จริง
    ยังแรงไม่เลิกนางเอก "ปุ๊กลุ๊ก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะมีข่าวให้สื่อได้วุ่นวาย เอ๊ย ! ได้ตามอัพเดตกันทู๊ก..กวัน
  • อั้ม พัชราภา คืนดี แอมป์ พิธาน หลังตัดสัมพันธ์ไม่นาน
    อั้ม พัชราภา เลิก แอมป์ พิธาน เป็นประเด็นฮอตเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้วหลังจาก อั้ม ให้สัมภาษณ์สื่อด้วยน้ำเสียงที่เรียบและกระชับโดยบอกว่า ไม่ได้คุยกันแล้ว แต่สาเหตุเจ้าตัวไม่ได้แจงแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อคำสัมภาษณ์ของ อั้ม ออกสื่อเท่านั้นแหละ หลายคนแห่เข้ามากระหน่ำโพสต์ถามเจ้าตัวกันถล่มทลาย รวมถึงเพื่อน ๆ ของ อั้ม เองซึ่งคาดว่าเพิ่งจะรู้พร้อม ๆ กับสื่อเช่นกัน
  • ความผูกพัน''อั้ม''กับ''น้องหมา''กว่า10ตัวไม่ต่ำกว่า10ปี
    จากกรณีข่าวนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ประกาศตัดสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' ด้วยเหตุผลสั้นๆ ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายไม่เข้าใจเรื่องที่ตนเองหมกมุ่นเกี่ยวกับสุนัขตัวโปรดที่เพิ่งตายไปไม่นานนั้น จนกลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ขึ้นมา บางคนก็วิพากษ์วิจารณ์ว่า ''แค่เรื่องหมาๆ ทำให้ต้องเลิกกันเลยหรอ?'' แต่ทางฝั่งคนรักสุนัขทั้งหลายต่างก็มีข้อโต้แย้งขึ้นมาว่า ''ใครไม่เเคยเลี้ยงสุนัขก็คงไม่รู้สึกหรอก?'' จนกลายเป็นข้อถกเถียงกันขึ้นมานั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »