ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พลาดอย่างแรง! เผยบาร์ซาเคยปัดคว้าโอซิลในราคาสุดถูก

พลาดอย่างแรง! เผยบาร์ซาเคยปัดคว้าโอซิลในราคาสุดถูก

Posted 13/10/2013 by goal.com

 

พลาดอย่างที่สุด! สื่อแดนกระทิงเผยเจ้าบุญทุ่มเคยปฏิเสธโอกาสเซ็นคว้าเพลย์เมกเกอร์ตัวเทพของไอ้ปืนใหญ่มาร่วมทีมในราคาเพียง 7 ล้านยูโรเท่านั้น

บาร์เซโลนา มหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีลาลีก้า เคยปฏิเสธโอกาสคว้า เมซุส โอซิล กองกลางจอมแอสซิสต์ทีมชาติเยอรมัน ในราคาสุดถูกเพียง 7 ล้านยูโร ตามรายงานจาก El mundo Deportivo

รายงานฉบับนี้ระบุว่า อาซูลกรานาสามารถตกลงค่าตัวนักเตะกับแวร์เดอร์ เบรเมนได้แล้ว ด้วยราคา 7 ล้านยูโร เมื่อปี 2010 และมิดฟิลด์ตัวเทพของไอ้ปืนใหญ่ก็ได้เข้าพูดคุยกับซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรเจ้าบุญทุ่มแล้วด้วย

แต่สุดท้ายบอร์ดบริหารของยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันดันไม่อยากให้ดีลนี้เกิดขึ้น จึงพยายามขัดขวางทุกหนทางจนกระทั่งดีลนี้ต้องถูกยกเลิกไป ทำให้เรอัล มาดริด ได้โอกาสซิวตัวโอซิลไปในราคา 13 ล้านยูโรในขณะนั้น ก่อนที่จะปล่อยตัวนักเตะให้อาร์เซนอล ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 42.5 ล้านยูโร ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ปืน-สิงห์ตาลุก!ดรักซ์เลอร์สนย้ายในอนาคต
    หูผึ่งกันเป็นแถว! ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 รับฝันอยากไปเล่นให้กับทีมใหญ่ๆ ในยุโรปทั้ง อังกฤษ และ สเปน ในอนาคต ชี้อยากประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งเช่นเดียวกับแข้งเวิลด์คลาสหลายคน
  • ปารีสฯกร่อย! เวนเกอร์ยันชัดอยู่คุมทีมในอังกฤษจนเลิก
    มหาเศรษฐีจากลีกเอิงซดแห้วไปเต็มๆ! เมื่อนายใหญ่เลือดน้ำหอมยืนยันว่าต้องการอยู่คุมทีมในอังกฤษจนเกษียณเลยทีเดียว
  • เชสแนะบาร์ซ่าดึงเรน่าแทนบัลเดส
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า หนุน "เจ้าบุญทุ่ม" ดึง เปเป้ เรน่า นายทวาร นาโปลี ร่วมทีม แทน บิคตอร์ บัลเดส ที่ประกาศไว้อย่างชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญาในถิ่นคัมป์ นู และเตรียมย้ายหาความท้าทายใหม่ซีซั่นหน้า เชื่อมีความเหมาะสมสุด นอกจากฝีมือแล้ว ยังมีเรื่องของนิสัยใจคอ และความสนิทชิดเชื้อกับนักเตะในทีมทุกคนอีก
  • ลือปืนสนยืมยอเรนเต้เสริมหอก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังจับตามองสถานการณ์ของเฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงสแปนิช "ม้าลาย" ยูเวนตุส อย่างใกล้ชิด และอาจยื่นข้อเสนอขอยืมเจ้าตัวมาใช้งานช่วงเปิดตลาดมกราคม พร้อมหยิบยื่นโอกาสติดทีมชาติสเปนไปลุยฟุตบอลโลก 2014 ให้นักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »