ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือปืนสนยืมยอเรนเต้เสริมหอก

ลือปืนสนยืมยอเรนเต้เสริมหอก

Posted 11/10/2013 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังจับตามองสถานการณ์ของเฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงสแปนิช "ม้าลาย" ยูเวนตุส อย่างใกล้ชิด และอาจยื่นข้อเสนอขอยืมเจ้าตัวมาใช้งานช่วงเปิดตลาดมกราคม พร้อมหยิบยื่นโอกาสติดทีมชาติสเปนไปลุยฟุตบอลโลก 2014 ให้นักเตะ

 อาร์เซน่อล จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจาขอยืมตัวเฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงสแปนิชของยูเวนตุส ยอดทีมในลีกแดนมะกะโรนี มาใช้งานในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ระหว่างที่กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่มาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง

ทัพ "ปืนใหญ่" จับตามองสถานการณ์ของหัวหอกทีมชาติสเปนในเมืองตูริน อย่างใกล้ชิด ก่อนหน้าที่จะเดินเรื่องยื่นสัญญายืมตัวในช่วงปีใหม่นี้ โดยพวกเขาส่งแมวมองติดตามดูฟอร์มของยอเรนเต้ มาตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม เป็นแฟนตัวยงของนักเตะรายนี้
 
ยอเรนเต้ ย้ายจากแอธเลติก บิลเบา มาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ต้องประสบปัญหาไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงกับคาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ได้ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล และ "เดอะ กันเนอร์ส" หวังฉวยโอกาสนี้ขอยืมเจ้าตัวมาใช้งานต่อไป
 
ตอนนี้ ศูนย์หน้าวัย 28 กะรัต สูญเสียตำแหน่งในทีมชาติสเปน และรู้ดีว่าเขาต้องลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อรับประกันตำแหน่งในทีมของบิเซนเต้ เด บอลเก้ ที่จะลงสนามในฟุตบอลโลก 2014 ซัมเมอร์หน้า และดูเหมือนว่าโอกาสเป็นตัวจริงในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม จะดึงดูดเจ้าตัวเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเญลลี่รับยากรั้งป็อกบาหากได้ข้อเสนอน่าสนใจ
    อันเดรีย อันเญลลี่ บิ๊กบอส ยูเวนตุส รับคงยากที่จะเก็บตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกลเอาไว้กับทีมได้ หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ ชี้ถึงจะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่หากการเงินไม่คล่องตัว ก็จำเป็นต้องปล่อยสตาร์ประจำทีมออกไป
  • สิงห์มีเสียว!! ลูกากูรับโคตรปลื้มหลังมีข่าวกับม้าลาย
    โชเซ่ มูรินโญคงเกิดอาการร้อนๆหนาวๆขึ้นมาบ้างหลังดาวยิงชาวเบลเยียมที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับท็อฟฟีสีน้ำเงินแย้มว่าเขาอาจจะย้ายไปค้าแข้งกับเบียงโคเนรีในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ก็เป็นได้
  • ปืนยังแอบหวังสอยเอร์นาเนสเข้ารัง
    สื่ออิตาลีเผย อาร์เซน่อล ยังไม่เลิกล้มแผนคว้า เอร์นาเนส จอมทัพเลือดแซมบ้าของ ลาซิโอ ร่วมทีม แม้ล่าสุดจะเพิ่งทุ่มเงินซื้อ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเมืองเบียร์ เสริมแกร่งไปก็ตามที เชื่อหาก "เจ้าปืนโต" มองว่านักเตะมีความคุ้มค่าต่อการลงทุนเป็นเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์ คาดน่าจะมีความเคลื่อนไหวและยื่นข้อเสนอในช่วงปีใหม่นี้เลย
  • หงส์ร่วมแจมปืนแย่งลายเซ็นมิชูเสริมหอก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอศึกหนักแล้วเมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระโดดเข้ามาร่วมวงกระชากลายเซ็นของมิชู หัวหอกเนื้อหอม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาตลอดจนได้รับโอกาสติดธงทีมชาติสเปนครั้งแรกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »