ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันเญลลี่รับยากรั้งป็อกบาหากได้ข้อเสนอน่าสนใจ

อันเญลลี่รับยากรั้งป็อกบาหากได้ข้อเสนอน่าสนใจ

Posted 11/10/2013 by siamsport

 

อันเดรีย อันเญลลี่ บิ๊กบอส ยูเวนตุส รับคงยากที่จะเก็บตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกลเอาไว้กับทีมได้ หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ ชี้ถึงจะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่หากการเงินไม่คล่องตัว ก็จำเป็นต้องปล่อยสตาร์ประจำทีมออกไป

อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับพวกเขาคงไม่สามารถเก็บตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส เอาไว้ได้ หากได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลยื่นเข้ามาให้พิจารณา

ดาวเตะวัย 20 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้ทัพ "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังไม่พอใจที่ไม่ได้รับความไว้วางใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม "ผีแดง" ให้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอ อย่างที่เจ้าตัวต้องการ

หลังจากย้ายมาเล่นในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ป็อกบา โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด และยึดตำแหน่งตัวจริงอย่างถาวร แถมยังติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดใหญ่เมื่อช่วงต้นปีนี้ด้วย โดย ยูเวนตุส ระบุตอนนี้พวกเขาใกล้บรรลุสัญญาใหม่กับนักเตะแล้ว แต่กระนั้น อันเญลลี่ ยอมรับว่าหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจพวกเขาก็ยากจะเก็บ อดีตแข้ง แมนฯ ยูฯ เอาไว้ได้

อัลเญลลี่ กล่าวว่า "ถ้าผมต้องตัดสินตามความเห็นของนักฟุตบอล อิตาลี ไม่ใช่ปลายทางสุดท้ายของพวกเขา แต่เป็นเพียงทางผ่านเท่านั้น ผมลองคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเราในอีก 2-3 ปีข้างหน้าถ้าเราได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลสำหรับหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์ของเราที่มีอยู่ในตอนนี้ นั่นก็คือ ป็อกบา ซึ่งอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น"

"เราจะเก็บตัวเขาเอาไว้ได้ไหม ? ผมไม่รู้ ผมไม่คิดว่าตอนนี้เราจะแข็งแกร่งพอที่จะเก็บนักเตะแบบนี้เอาไว้ได้ ลองดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เอซี มิลาน ซิ พวกเขาปล่อย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ ติอาโก้ ซิล วา ออกไปเพื่อที่จะได้ค่าตัว สุดท้ายแล้วถึงคุณจะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่คุณต้องมีสภาพเศรษฐกิจที่เข้มแข็งด้วย"  อันเญลลี่  ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์มีเสียว!! ลูกากูรับโคตรปลื้มหลังมีข่าวกับม้าลาย
    โชเซ่ มูรินโญคงเกิดอาการร้อนๆหนาวๆขึ้นมาบ้างหลังดาวยิงชาวเบลเยียมที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับท็อฟฟีสีน้ำเงินแย้มว่าเขาอาจจะย้ายไปค้าแข้งกับเบียงโคเนรีในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ก็เป็นได้
  • เอเยนต์โต้ข่าวบุฟฟ่อนเตรียมย้ายซบชุดขาว
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์คู่ใจของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว ยูเวนตุส ออกโรงโต้ข่าวเรื่องที่ "จิจี้" เตรียมย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมระบุข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว
  • เอวร่ารับผีผิดมหันต์ปล่อยป็อกบาให้ยูเว่
    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับการเห็น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์อนาคตไกล ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส เป็นเรื่องที่สุดเสียดายมากๆ เพราะนักเตะรายนี้เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และจะเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคต
  • ลือ!ม้าลายแจมหงส์ล่าเมเนซเสริมแกร่ง
    สื่อเผย ยูเวนตุส เตรียมร่วมวงแจม ลิเวอร์พูล ล่าตัว เฌเรมี่ เมเนซ ปีกเลือดเฟร้นช์สังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปีใหม่นี้ หลังดูแววแล้วนักเตะไม่ค่อยจะแฮปปี้สักเท่าใดกับต้นสังกัด เมื่อโดนลดบทบาทดร็อปไปเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้นในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »