ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์มีเสียว!! ลูกากูรับโคตรปลื้มหลังมีข่าวกับม้าลาย

สิงห์มีเสียว!! ลูกากูรับโคตรปลื้มหลังมีข่าวกับม้าลาย

Posted 11/10/2013 by goal.com

 

โชเซ่ มูรินโญคงเกิดอาการร้อนๆหนาวๆขึ้นมาบ้างหลังดาวยิงชาวเบลเยียมที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับท็อฟฟีสีน้ำเงินแย้มว่าเขาอาจจะย้ายไปค้าแข้งกับเบียงโคเนรีในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ก็เป็นได้

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงตัวเก่งของเอฟเวอร์ตัน เผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่อย่างยูเวนตุส พร้อมชี้ว่าตอนนี้เขายังรู้เรื่องอนาคตหลังจบฤดูกาลนี้เลย

ศูนย์หน้าชาวเบลเยียมทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ถูกทีมสิงโตน้ำเงินครามปล่อยให้ทีมท็อฟฟีสีน้ำเงินยืมตัวมาใช้งาน 1 ซีซั่น หลังเจ้าตัวซัดไปแล้ว 4 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 3 นัด

ผลงานดังกล่าวทำให้มีข่าวลือว่าอันโตนิโอ คอนเต้ได้ส่งแมวมองมาติดตามฟอร์มของกองหน้าวัย 20 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วและเตรียมจะยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม

"ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ที่มีข่าวกับยูเวนตุส แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันยังไม่เป็นรูปธรรมมากนัก และผมก็ไม่รู้ว่าข่าวลือเรื่องนี้มันหลุดมาจากที่ไหน" อดีตหัวหอกของอันเดอร์เลชท์ บอกกับ Calciomercato

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.สิงห์เผยมูกลับมาทำชีวิตง่ายขึ้นเยอะ
    บรูซ บั๊ค ประธาน เชลซี เปิดอก ฤดูกาลนี้ตนใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจสุดๆ เพราะไม่ต้องไปคอยอธิบายอะไรกับแฟนบอลที่มีอาการฉุนเฉียวอีกแล้ว หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" จัดการดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง จนทำให้สาวกของทีมพอใจกันมากๆ
  • เอเยนต์โต้ข่าวบุฟฟ่อนเตรียมย้ายซบชุดขาว
    ซิลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์คู่ใจของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดมือกาว ยูเวนตุส ออกโรงโต้ข่าวเรื่องที่ "จิจี้" เตรียมย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เรียบร้อย พร้อมระบุข่าวนี้ไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว
  • อิวาโนวิชยันไม่มีปัญหาถูกจับโยกเล่นแบ็กขวา
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเลือดเซิร์บของ เชลซี ยันตนมีความสุขที่สามารถลงช่วยทีมได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรับ โวสนั่นไม่มีปัญหาที่ในซีซั่นนี้ต้องถูกจับไปยืนในตำแหน่งแบ็กขวาเป็นส่วนใหญ่ เพราะมองว่าเป็นเรื่องดีที่ได้ทำหน้าที่สำคัญให้กับทีม
  • ซึ้งแล้ว! เอโต้รับ พรีเมียร์ฯหนักกว่าที่คิด
    ซามูเอล เอโต้ ยอมรับว่าการมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกสาหัสกว่าที่คิดไว้ แต่ยังมั่นใจว่าตัวเองสามารถทำผลงานที่ดีกับเชลซีได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »