ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.สิงห์เผยมูกลับมาทำชีวิตง่ายขึ้นเยอะ

ปธ.สิงห์เผยมูกลับมาทำชีวิตง่ายขึ้นเยอะ

Posted 11/10/2013 by siamsport

 

บรูซ บั๊ค ประธาน เชลซี เปิดอก ฤดูกาลนี้ตนใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจสุดๆ เพราะไม่ต้องไปคอยอธิบายอะไรกับแฟนบอลที่มีอาการฉุนเฉียวอีกแล้ว หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" จัดการดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีมอีกครั้ง จนทำให้สาวกของทีมพอใจกันมากๆ

บรูซ บั๊ค ประธานสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนรู้สึกโล่งอกเป็นอย่างมากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส กลับมารับตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" อีกครั้ง เพราะมันทำให้ตนไม่ต้องอธิบายอะไรกับแฟนบอลเมื่อพวกเขามีอาการไม่พอใจอีกต่อไปแล้ว

การที่ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่งตั้ง ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราวของทีมเมื่อฤดูกาลก่อน เป็นสิ่งที่ทำให้แฟนบอลบางส่วนไม่พอใจมากๆ จนมีการแสดงให้เห็นถึงการคัดค้านอยู่บ่อยๆ ซึ่ง บั๊ค เผยว่า ตอนนี้กองเชียร์ของทีมเริ่มสงบกันมากกว่าเดิมแล้ว หลังจากที่ มูรินโญ่ กลับมากุมบังเหียนทีมอีกครั้ง

บิ๊กบอสของ เชลซี เผยว่า "แน่นอนว่า การมีผู้จัดการทีมที่ได้คุมทีมเป็นเวลานานย่อมดีกว่าการให้เขาได้คุมทีมแค่ระยะเวลาสั้นๆ แต่คุณต้องมีผู้จัดการทีมที่เหมาะสมสำหรับการจะให้เขาคุมทีมเป็นเวลานาน เรามีผู้จัดการทีมหลายคนตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งโชคดีที่สำหรับเราแล้วมันได้ผลมากๆ และเราก็ประสบความสำเร็จกับเรื่องในสนาม"

"ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดก็คือเมื่อเราเปลี่ยนผู้จัดการทีมแล้วนั้น มันก็ทำให้เกิดปฏิกิริยาจากแฟนๆ ทันที เราทำธุรกิจของเราอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยบางครั้งแฟนบอลก็เห็นด้วย และบางครั้งมันก็ไม่เป็นอย่างนั้น แต่สำหรับผมแล้วนี่เป็นฤดูกาลที่ผมรู้สึกผ่อนคลายมากๆ เพราะเราดึง มูรินโญ่ ซึ่งเป็นคนที่แฟนๆ ต้องการกลับมาได้"

"มันทำให้ผมไม่ต้องไปอธิบายกับบรรดาแฟนๆ ที่อาจจะเข้ามาหาผมบนถนน ฟูแล่ม (ใกล้กับสนามเหย้าของ เชลซี ในทางตะวันตกของกรุงลอนดอน) เพื่อถามว่า ทำไมนักเตะคนนี้ถึงไม่ได้ลงเล่น แล้วคนนี้ได้ลงแทน อีกต่อไปแล้ว ตอนนี้เรามีผู้จัดการทีมที่พวกเขาต้องการ" บั๊ค ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชยันไม่มีปัญหาถูกจับโยกเล่นแบ็กขวา
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเลือดเซิร์บของ เชลซี ยันตนมีความสุขที่สามารถลงช่วยทีมได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรับ โวสนั่นไม่มีปัญหาที่ในซีซั่นนี้ต้องถูกจับไปยืนในตำแหน่งแบ็กขวาเป็นส่วนใหญ่ เพราะมองว่าเป็นเรื่องดีที่ได้ทำหน้าที่สำคัญให้กับทีม
  • ซึ้งแล้ว! เอโต้รับ พรีเมียร์ฯหนักกว่าที่คิด
    ซามูเอล เอโต้ ยอมรับว่าการมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกสาหัสกว่าที่คิดไว้ แต่ยังมั่นใจว่าตัวเองสามารถทำผลงานที่ดีกับเชลซีได้
  • ลือ!สิงห์เตรียมเซ็นบัลเดสล่วงหน้าช่วงปีใหม่นี้
    สื่อเมืองกระทิงปูดข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเซ็นสัญญาล่วงหน้าช่วงปีใหม่พร้อมรับค่าเหนื่อย 400 ล้านบาทต่อปี ย้ายไปอยู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์หน้า
  • อิวาโนวิชโวลั่นวิลเลี่ยนมีดีกว่านี้อีกเยอะ
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี เชื่อ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาวแซมบ้า ยังมีดีที่จะแสดงออกมาให้เห็นอีกเยอะ หลังเพิ่งซัดประตูสุดสวยประเดิมการย้ายมาสวมเสื้อ "สิงบลูส์" ไปได้เป็นที่เรียบร้อย ในเกมเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ บอกนี่เป็นเหมือนแค่น้ำจิ้ม ของจริงรอนักเตะปรับตัวให้ได้มากกว่านี้ก่อน มั่นใจต้องมีอึ้งด้วยความทึ่งอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »