ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชยันไม่มีปัญหาถูกจับโยกเล่นแบ็กขวา

อิวาโนวิชยันไม่มีปัญหาถูกจับโยกเล่นแบ็กขวา

Posted 10/10/2013 by siamsport

 

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเลือดเซิร์บของ เชลซี ยันตนมีความสุขที่สามารถลงช่วยทีมได้หลากหลายตำแหน่งในแนวรับ โวสนั่นไม่มีปัญหาที่ในซีซั่นนี้ต้องถูกจับไปยืนในตำแหน่งแบ็กขวาเป็นส่วนใหญ่ เพราะมองว่าเป็นเรื่องดีที่ได้ทำหน้าที่สำคัญให้กับทีม

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับการโดน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส จับย้ายไปเล่นตำแหน่งแบ็กขวา ยืนยันมีความสุขดีกับการได้เล่นทั้ง 2 ตำแหน่งนี้
 
แข้งวัย 29 ปี ที่ประจำการในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่เมื่อ มูรินโญ่ เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้เขาถูกจับไปยืนในตำแหน่งฟูลแบ็กซะเป็นส่วนใหญ่ อย่างไรก็ดี กองหลังชาวเซิร์บ รู้สึกดีใจที่สามารถลงเล่นได้ทั้ง 2 ตำแหน่ง และ ยอมรับว่ากำลังสนุกที่ได้ทำหน้าที่นี้
 
"ตลอดทั้งอาชีพค้าแข้งของผม ผมถูกจับไปเล่นเป็นกองหลังตัวกลางสลับกับฟูลแบ็ก ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจมากๆ เพราะมันเป็นผลดีสำหรับผม ที่สามารถเล่นได้ทั้ง 2 ตำแหน่ง ผมพยายามที่จะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุดไม่ว่าจะถูกจับไปเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม ในท้ายที่สุดผมรู้สึกดีใจเพราะผมชอบที่จะเป็นกองหลัง และผมกำลังสนุกกับแนวรับของทีมชุดนี้" อิวาโนวิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึ้งแล้ว! เอโต้รับ พรีเมียร์ฯหนักกว่าที่คิด
    ซามูเอล เอโต้ ยอมรับว่าการมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกสาหัสกว่าที่คิดไว้ แต่ยังมั่นใจว่าตัวเองสามารถทำผลงานที่ดีกับเชลซีได้
  • ลือ!สิงห์เตรียมเซ็นบัลเดสล่วงหน้าช่วงปีใหม่นี้
    สื่อเมืองกระทิงปูดข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเซ็นสัญญาล่วงหน้าช่วงปีใหม่พร้อมรับค่าเหนื่อย 400 ล้านบาทต่อปี ย้ายไปอยู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์หน้า
  • อิวาโนวิชโวลั่นวิลเลี่ยนมีดีกว่านี้อีกเยอะ
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี เชื่อ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาวแซมบ้า ยังมีดีที่จะแสดงออกมาให้เห็นอีกเยอะ หลังเพิ่งซัดประตูสุดสวยประเดิมการย้ายมาสวมเสื้อ "สิงบลูส์" ไปได้เป็นที่เรียบร้อย ในเกมเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ บอกนี่เป็นเหมือนแค่น้ำจิ้ม ของจริงรอนักเตะปรับตัวให้ได้มากกว่านี้ก่อน มั่นใจต้องมีอึ้งด้วยความทึ่งอย่างแน่นอน
  • ยังไม่ท้อ! บาลั่น ขอสู้เต็มที่แย่งตัวจริงสิงห์บลู
    ไม่ถอดใจ! เดมบ้า บา ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะทำงานหนักต่อไป เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองมีดีพอที่จะเป็นสิบเอ็ดผู้เล่นตัวจริงของทีมสิงโตน้ำเงินคราม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »