ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!สิงห์เตรียมเซ็นบัลเดสล่วงหน้าช่วงปีใหม่นี้

ลือ!สิงห์เตรียมเซ็นบัลเดสล่วงหน้าช่วงปีใหม่นี้

Posted 09/10/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองกระทิงปูดข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเซ็นสัญญาล่วงหน้าช่วงปีใหม่พร้อมรับค่าเหนื่อย 400 ล้านบาทต่อปี ย้ายไปอยู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์หน้า

หนังสือพิมพ์อาส สื่อชั้นนำในประเทศสเปน ประโคมข่าวเมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า เชลซี มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังอังกฤษ เตรียมพร้อมขยับเซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าบิคตอร์ บัลเดส นายทวารของบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิง ในช่วงเดือนมกราคมนี้

จอมหนึบทีมชาติสเปนวัย 31 กะรัต ออกมายืนยันถึงความตั้งใจจะย้ายออกจากคัมป์ นู เมื่อสัญญาหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ ทำให้ตัวนักเตะนั้นสามารถเปิดการเจรจากับสโมสรที่สนใจในตัวของเขาช่วงปีใหม่ ซึ่งเจ้าตัวสามารถตกลงเซ็นสัญญาก่อนหน้าจะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

"สิงห์บลูส์" พร้อมตกลงมอบข้อเสนอ 10 ล้านยูโรต่อปี (ประมาณ 400 ล้านบาท) ตามที่บัลเดสต้องการ และการย้ายสังกัดครั้งนี้อาจเป็นคำถามต่ออนาคตของปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมหนึบในสแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วย

นอกจากนั้น การย้ายทีมครั้งนี้อาจทำให้ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารดาวรุ่ง ออกอาการสงสัยว่า เขาจะเหมาะสมกับแผนการทำทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ หรือเปล่า โดยเวลานี้เจ้าตัวกำลังเฝ้าเสาให้แอตเลติโก มาดริด เป็นปีที่ 3 ภายใต้สัญญายืมตัว

สำหรับบัลเดสนั้น กำลังเฝ้าเสาให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นฤดูกาลที่ 12 และลงสนามไปแล้วมากกว่า 500 นัด แต่หลังจากคว้าแชมป์ลา ลีกา มาถึง 6 สมัย และแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 3 ครั้งนั้น ทำให้เขาต้องการย้ายไปหาความท้าทายใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »