ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซึ้งแล้ว! เอโต้รับ พรีเมียร์ฯหนักกว่าที่คิด

ซึ้งแล้ว! เอโต้รับ พรีเมียร์ฯหนักกว่าที่คิด

Posted 09/10/2013 by goal.com

 

ซามูเอล เอโต้ ยอมรับว่าการมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกสาหัสกว่าที่คิดไว้ แต่ยังมั่นใจว่าตัวเองสามารถทำผลงานที่ดีกับเชลซีได้

ซามูเอล เอโต้ กองหน้าจอมเก๋าชาวแคเมอรูนของสโมสร เชลซี ออกมายอมรับแล้วว่าการค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษแตกต่างจากทุกที่ที่เขาเคยผ่านมา โดยเฉพาะการต้องใช้พละกำลังมหาศาลในแต่ละเกม

เอโต้ ยังไม่สามารถทำประตูให้ทีมสิงโตน้ำเงินครามได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อันจิ มาคัชคัลลา ทีมดังของลีกรัสเซียเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าต้องใช้เวลากับจังหวะของเกมในอังกฤษอีกพอสมควร แต่มั่นใจว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มได้อีกครั้งในเร็วๆนี้แน่นอน

"ผมเข้าใจแล้วว่าการเล่นฟุตบอลอังกฤษต้องใช้พลังงานสูงมาก สูงกว่าฟุตบอลในที่อื่นๆ ผมยังต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อยกระดับตัวเองขึ้น ทุกเกมที่นี่มีความสำคัญมาก ผมรู้เรื่องนี้ดี" เอโต้ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมมาที่นี่เพื่อสนุกกับการเล่นให้เชลซีและสนุกกับฟุตบอล ผมลงสนามทุกเกมด้วยความคิดแบบนี้ ไม่ว่าผู้จัดการทีจะให้ผมเล่นตำแหน่งไหนก็ไม่มีปัญหา เพื่อนร่วมทีมและโค้ชช่วยผมได้มาก  ผมรู้สึกว่าตัวเองกำลังปรับตัวเข้ากับทีมได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!สิงห์เตรียมเซ็นบัลเดสล่วงหน้าช่วงปีใหม่นี้
    สื่อเมืองกระทิงปูดข่าว บิคตอร์ บัลเดส มือกาว "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมเซ็นสัญญาล่วงหน้าช่วงปีใหม่พร้อมรับค่าเหนื่อย 400 ล้านบาทต่อปี ย้ายไปอยู่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แบบไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์หน้า
  • อิวาโนวิชโวลั่นวิลเลี่ยนมีดีกว่านี้อีกเยอะ
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี เชื่อ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาวแซมบ้า ยังมีดีที่จะแสดงออกมาให้เห็นอีกเยอะ หลังเพิ่งซัดประตูสุดสวยประเดิมการย้ายมาสวมเสื้อ "สิงบลูส์" ไปได้เป็นที่เรียบร้อย ในเกมเอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ บอกนี่เป็นเหมือนแค่น้ำจิ้ม ของจริงรอนักเตะปรับตัวให้ได้มากกว่านี้ก่อน มั่นใจต้องมีอึ้งด้วยความทึ่งอย่างแน่นอน
  • ยังไม่ท้อ! บาลั่น ขอสู้เต็มที่แย่งตัวจริงสิงห์บลู
    ไม่ถอดใจ! เดมบ้า บา ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะทำงานหนักต่อไป เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองมีดีพอที่จะเป็นสิบเอ็ดผู้เล่นตัวจริงของทีมสิงโตน้ำเงินคราม
  • ฝืนไม่ไหว! โคล ถอนตัวทัพสิงโต เรียกกิ๊บบ์สเสียบแทน
    แอชลีย์ โคล ขอถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกแล้ว เพราะมีอาการบาดเจ็บที่ซี่โครง โดยรอย ฮ็อดจ์สัน ตัดสินใจเรียก คีแรน กิ๊บบ์ส เข้ามาเสียบแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »