ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!ม้าลายแจมหงส์ล่าเมเนซเสริมแกร่ง

ลือ!ม้าลายแจมหงส์ล่าเมเนซเสริมแกร่ง

Posted 08/10/2013 by siamsport

 

สื่อเผย ยูเวนตุส เตรียมร่วมวงแจม ลิเวอร์พูล ล่าตัว เฌเรมี่ เมเนซ ปีกเลือดเฟร้นช์สังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีมให้ได้ในช่วงปีใหม่นี้ หลังดูแววแล้วนักเตะไม่ค่อยจะแฮปปี้สักเท่าใดกับต้นสังกัด เมื่อโดนลดบทบาทดร็อปไปเป็นเพียงแค่ตัวสำรองเท่านั้นในซีซั่นนี้

ยูเวนตุส ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าววว่าพร้อมเปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอซื้อ เฌเรมี่ เมเนซ ปีกชาวฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกเอิง ร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมศกหน้า
 
ก่อนหน้านี้ เมเนซ วัย 26 ปี  เคยเล่นในแดนมะกะโรนีมาก่อน ด้วยการอยู่กับ อาแอส โรม่า เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ "เปแอสเช" ในปี 2011 ซึ่งเป็นสโมสรที่เขามีความสุขเป็นอย่างยิ่งจากการได้เป็นส่วนหนึ่งช่วยทีมคว้าแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ทุกอย่างดูเหมือนจะเปลี่ยนไปหมดแล้วในตอนนี้ เมื่อเจ้าตัวมีอันต้องตกลงไปนั่งเป็นสำรองอย่างต่อเนื่อง ภายใตการคุมทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือใหม่
 
ทั้งนี้ ข่าวดังกล่าวเป็นเหมือนสัญญาณที่เตือนให้พลพรรค "หงส์แดง" ต้องทำใจเอาไว้บ้าง หากสุดท้ายแล้วต้องผิดหวัง เนื่องจากต้องยอมรับสภาพว่า การเลือกไปอยู่กับ "ม้าลาย" น่าจะเป็นสิ่งที่ท้าทายกว่า เพราะมีลุ้นแชมป์ในทุกถ้วยที่ลงแข่งทั้งภายในประเทศและในเวทียุโรป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจวินโก้ยันม้าลายสมควรเก็บ3แต้มเกมเฉือนมิลาน
    เซบาสเตียน โจวินโก้ ดาวยิง ยูเวนตุส ชี้ "เจ้าม้าลาย" สมควรแล้วกับการเก็บทั้ง 3 คะแนน หลังทำผลงานได้ดีกว่าในเกมที่ชนะ เอซี มิลาน หวุดหวิด เมื่อวันเสาร์ พร้อมรับมีความสุขแบบสุดๆ ที่ระเบิดตาข่ายประตูแรกในซีซั่นนี้ได้สำเร็จอีกด้วย
  • ม้าลายเปิดรังบดมิลานสนุก3-2ตามโรม่า2แต้ม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังรักษาฟอร์มการเล่นในบ้านได้ดี ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปได้อย่างสนุก 3-2 เก็บสามแต้มไว้ได้ รั้งอันดับที่สามของตารางอย่างเหนียวแน่น โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง โรม่า เหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ม้าลายเปิดรังบดมิลานสนุก3-2ตามโรม่า2แต้ม
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังรักษาฟอร์มการเล่นในบ้านได้ดี ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ไปได้อย่างสนุก 3-2 เก็บสามแต้มไว้ได้ รั้งอันดับที่สามของตารางอย่างเหนียวแน่น โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูง โรม่า เหลือแค่ 2 แต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2556ยูเวนตุส 3-2 เอซี มิลานสนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้...
  • จัดเลย! มาตรี้สะกิดมิลานสอยปีร์โลคืนถิ่น
    ดาวยิงหน้าหล่อของปีศาจแดงดำออกโรงแนะต้นสังกัดดึงกองกลางจอมเก๋าของเจ้าม้าลายกลับคืนสู่ถิ่นซาน ซีโร่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »