ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนยังแอบหวังสอยเอร์นาเนสเข้ารัง

ปืนยังแอบหวังสอยเอร์นาเนสเข้ารัง

Posted 10/10/2013 by siamsport

 

สื่ออิตาลีเผย อาร์เซน่อล ยังไม่เลิกล้มแผนคว้า เอร์นาเนส จอมทัพเลือดแซมบ้าของ ลาซิโอ ร่วมทีม แม้ล่าสุดจะเพิ่งทุ่มเงินซื้อ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ชาวเมืองเบียร์ เสริมแกร่งไปก็ตามที เชื่อหาก "เจ้าปืนโต" มองว่านักเตะมีความคุ้มค่าต่อการลงทุนเป็นเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์ คาดน่าจะมีความเคลื่อนไหวและยื่นข้อเสนอในช่วงปีใหม่นี้เลย

อาร์เซน่อล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเดินหน้าติดตามจับตาดูการทำผลงานของ เอร์นาเนส เพลย์เมกเกอร์ ลาซิโอ สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างใกล้ชิด พร้อมกับพิจารณาว่านักเตะมีคุ้มค่าต่อข้อเสนอเป็นเงิน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) หรือไม่
 
 ห้องเครื่องชาวบราซิล เคยได้รับความสนใจจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เจ้าปืนใหญ่" อยู่บ้างในบางช่วงบางตอน แต่หลังจากการได้ตัว เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมัน เข้ามายังถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ ทำให้ข่าวความต้องการตัว เอร์นาเนส หมดไป
 
ทว่าล่าสุดสื่อในแดนมะกะโรนี ระบุว่าทีมงานแมวมอง "เดอะ กันเนอร์ส" ยังคงติดตามดูฟอร์ม ดาวเตะแซมบ้า วัย 28 ปี อยู่ไม่ห่าง และก็มีความเป็นไปได้ที่จะยื่นข้อเสนอเข้าไปให้ทัพ "อินทรีฟ้า-ขาว" ได้พิจารณาในเดือนมกราคมศกหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ร่วมแจมปืนแย่งลายเซ็นมิชูเสริมหอก
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจอศึกหนักแล้วเมื่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กระโดดเข้ามาร่วมวงกระชากลายเซ็นของมิชู หัวหอกเนื้อหอม "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นมาตลอดจนได้รับโอกาสติดธงทีมชาติสเปนครั้งแรกแล้ว
  • ไอซ์เบิร์กยอโอซิล!คือนักเตะที่ปืนตามหามานาน
    เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตศูนย์หน้าขวัญใจกองเชียร์ อาร์เซน่อล ชมเชยการมาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ เมซุต โอซิล ราชันแอสซิสต์ ชี้เป็นผู้เล่นชั้นยอดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ตามมามานานแล้ว
  • วิลเชียร์แจงไม่เคยให้ความเห็นถึงยานูซาย
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ยืนยันไม่เคยพูดว่าไม่อยากได้ อัดนาน ยานูซาย ดาวเตะเนื้อหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ เลยแม้แต่คำเดียว ชี้แค่แสดงความเห็นกว้างๆ เท่านั้น และใจจริงปรารถนาอย่างยิ่งที่อยากให้ปีก "ปีศาจแดง" เป็นคนผู้ดี ติงสื่อชอบเขียนข่าวใส่สีตีความผิดประจำ
  • ยังก่อน!โอซิลลั่นอย่าเพิ่งพูดเรื่องลุ้นแชมป์
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ขอไม่พูดถึงเรื่องลุ้นแชมป์ลีกตอนนี้ ชึ้เพิ่งอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น พร้อมยก พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »