ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังก่อน!โอซิลลั่นอย่าเพิ่งพูดเรื่องลุ้นแชมป์

ยังก่อน!โอซิลลั่นอย่าเพิ่งพูดเรื่องลุ้นแชมป์

Posted 10/10/2013 by siamsport

 

เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ขอไม่พูดถึงเรื่องลุ้นแชมป์ลีกตอนนี้ ชึ้เพิ่งอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น พร้อมยก พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินได้ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ดีพอลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้หรือไม่ ถึงแม้ทีมออกตัวได้สวย ด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงหลังผ่านพ้นไป 7 นัดก็ตาม
 
โอซิล สร้างความประทับใจได้ทันที นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,912.5 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และล่าสุดก็เพิ่งช่วย อาร์เซน่อล ทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนจาก ลิเวอร์พูล ด้วยการบุกไปเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
"ผมดีใจที่เรากำลังนำเป็นจ่าฝูง แต่เราก็รู้ดีว่า การแข่งขันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล การพูดถึงเรื่องคว้าแชมป์ลีกในตอนนี้ มันดูเร็วเกินไปนะ อันดับในตารางคะแนนตอนนี้มันไม่ได้มีอะไรที่มากไปกว่าแค่รูปถ่าย เราจะเล่นแต่ละเกมด้วยสมาธิเต็มร้อยต่อไปเหมือนเดิม"
 
"เราจะพยายามยกระดับทีมให้ดีขึ้น ถ้าเราสามารถทำได้ เราก็มีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จ สำหรับผมแล้ว พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ทุกๆ แมตช์คือความท้าทาย และแต่ละเกมล้วนแล้วแต่มีความดุเดือดเข้มข้น ซึ่งผมก็เชื่อว่า ผมจะได้รับประโยชน์จากจุดนี้" ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งตอนนี้กำลังเก็บตัวกับทีมชาติเยอรมนี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบโกวิช ยันไม่เสียดาย ปัดซบ ปืน,หงส์ช่วงซัมเมอร์
    นายทวารชาวบอสเนีย ยืนยันว่าเขามีความสุขดีแม้จะชวดการย้ายไปเฝ้าเสาให้กับทีมยักษ์ใหญ่อย่างอาร์เซนอลหรือลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์เปลี่ยนบรรยากาศควงภรรยาเดินพรมแดง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาศัยช่วงที่นักเตะออกไปรับใช้ทีมชาติ เปลี่ยนบรรยากาศมาเดินพรมแดงเหมือนเหล่าคนดังทั่วไปบ้าง หลังพาภรรยามาร่วมงานกาล่าดินเนอร์ของสถาบันภาพยนตร์อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งมีศิลปินนักแสดงมาร่วมงานมากมายรวมถึง เซียนน่า มิลเลอร์ และ เอลิซ่า ดูลิตเติ้ล
  • ร่วมค้าน!วิลเชียร์ไม่เอายานูซายเล่นให้สิงโต
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ขอร่วมขบวนถกเถียงเรื่องโอกาสเล่นให้ทีมชาติอังกฤษของ อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยืนยันต้องการเห็นขุนพล "สิงโตคำราม" ที่เกิดในประเทศอังกฤษเท่านั้น หลังจากเชื่อว่าแค่การอาศัยอยู่ในอังกฤษ 5 ปี ไม่ได้ทำให้คนคนนั้นเป็นชาวอังกฤษถึงแก่นแท้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »