ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก ตัวติดแจ สารวัตรหมี งานไหนควงคู่เสมอ

แพนเค้ก ตัวติดแจ สารวัตรหมี งานไหนควงคู่เสมอ

Posted 14/10/2013 by Sanook

แม้ว่าช่วงนี้ แพนเค้ก เขมนิจ ไม่ค่อยเห็นโผล่มาตามหน้าจอทีวีเท่าไหร่ แต่ที่หายหน้าไปก็เพราะว่าซุ่มถ่ายละครอยู่ กับ เดินตระเวนสายออกงานการกุศล ที่เดี๋ยวนี้แทบจะกลายเป็นอีกหนึ่งงานประจำของสาวคนนี้ไปแล้ว แต่ที่เห็นบ่อยสุดๆ ก็คง "สารวัตรหมี" ที่ต้องพกติดตัวไปไหนด้วย ตามติดไปแทบจะทุกที จนต้องตั้งสโกแกนให้ว่า "แพนไปไหน หมีไปด้วย"

 

ล่าสุดเห็นทั้งสองควงคู่ไปร่วมงานแต่ง เมย์ มาริสา ฮอร์น ซึ่งนับเป็นงานแรกที่ควงกันไปร่วมงานแต่ง เอ๊ะ..หรือว่าคู่นี้พัฒนาไปอีกระดับแล้ว... "ไม่ใช่หรอกค่ะ มาร่วมแสดงความยินดีกันมากกว่า เป็นโอกาสพิเศษดีๆ ก็เลยอยากให้พี่หมีมาด้วย ถามว่าผู้ใหญ่เร่งไหม ก็ไม่มีนะคะ เราก็มีความสุขกันทุกวัน"

 

ส่วน สารวัตรหมี ก็รีบตอบว่า "ถ้าผมมีโอกาสก็จะตามไปด้วยตลอด ยังไม่มีแผนการอะไรเป็นของตัวเองครับ แพนก็ทำงานต่อไป ผมก็เติบโตในหน้าที่การงาน เรื่องแต่งงานให้เป็นไปตามเวลาดีกว่าครับ ผมคิดว่าเราก็ยังอายุน้อยกันทั้งคู่ เดี๋ยวถึงเวลาค่อยว่ากันครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แพนเค้ก เขมนิจ“ โพสต์ภาพอวยพร สารวัตรหมี หวานจริงอะไรจริง!
    แม้ว่าอายุจะห่างกันถึง 12 ปี แต่ดูเหมือนว่าความรักครั้งล่าสุดของนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "สารวัตรหมี" พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ จะราบรื่นไร้อุปสรรคแถมหวานชื่นกว่าครั้งไหนๆ เพราะงานนี้คุณแม่หน่อย (นวลนง จามิกรณ์) ของสาวแพนเค้ก ดูจะปลื้มว่าที่ลูกเขยคนนี้ไม่ใช่น้อย ทั้งยังไฟเขียวให้สารวัตรหมีคอยดูแลลูกสาวแทนเวลาที่คุณแม่ไม่ว่าง ไม่ว่าสาวแพนเค้กจะไปไหนก็จะมี "พี่หมี" คอยตามดูแลเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวเสมอ ควงกันไปเที่ยวต่างประเทศก็ยอมรับแบบไม่มีกั๊กเหมือนรักครั้งก่อน และสองครอบครัวก็สนิทแนบแน่นมีกิจกรรมด้วยกันตลอดๆ เรียกว่ารักครั้งนี้โรยด้วยกลีบกุหลาบจริงๆ
  • ‘แพนเค้ก’ ลั่นอยากทำงาน ยังไม่พร้อมมีครอบครัว
    ถือได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่ใจบุญมากๆ คนหนึ่ง สำหรับ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ เพราะมีงานบุญงานการกุศลที่ไหนเป็นต้องเห็นครอบครัวจามิกรณ์ตลอด จนตอนนี้มีการตั้งฉายาให้สาวแพนเค้กว่า เจ้าแม่งานบุญซะแล้ว ทั้งนี้เจ้าตัวบอกว่าน้อมรับฉายาดังกล่าว
  • “แพนเค้ก-ปุ๊กลุ๊ก“ เหวอ! ขึ้นบัญชีดำช่อง 7 นางเอกหนีกอง รับอีเว้นท์
    หลังจากช่อง 7 ออกมาฟาดดาบ มีมาตรการลงโทษดาราที่หนีคิวกองถ่าย เอาไปรับอีเว้นท์ ว่าจะทำการแบนทันทีนั้น อยู่ๆ ก็มีชื่อของ 2 นางเอกระดับแถวหน้าของช่อง 7 อย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" และ "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ออกมา ให้หนาวๆ ร้อนๆ
  • “แพนเค้ก“ อึกอักวิกน้อยสีทุ่ม 8 หลัก ซื้อตัวร่วมงาน ปัดถูกช่อง7 เรียกเข้าห้องเย็น
    หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่ผู้บริหารใหญ่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เรียกเหล่าดาราที่มีงานอีเวนท์ชุกมาอบรมการตารางงานว่าไม่ให้ชนกับงานถ่ายละครนั้น ดาราใหญ่งานชุกชุมและตกเป็นเป้าให้ถูกวิจารณ์มากที่สุด หนีไม่พ้น ′′แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ไม่ว่าจะอีเวนท์เอกชนหรือราชการก็สนใจที่จะร่วมงานกันแทบทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »