ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่าไง!มอยส์จ้องสอยดาวรุ่งลีกทูร่วมทัพ

แฟนผีว่าไง!มอยส์จ้องสอยดาวรุ่งลีกทูร่วมทัพ

Posted 14/10/2013 by siamsport

 

เผย เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวนกลับมาสนคว้า เตนดายี ดาริกวา มิดฟิลด์ เชสเตอร์ฟิลด์ ร่วมทีมอีกรอบ หลังเคยอยากได้มาตั้งแต่สมัยยังคุม เอฟเวอร์ตัน เมื่อซีซั่นก่อน เชื่อเอาจริงแน่ เหตุเดินทางไปดูฟอร์มนักเตะด้วยตัวเองเลยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้กลับมาให้ความสนใจอยากได้ตัว เตนดายี ดาริกวา กองกลางดาวรุ่ง เชสเตอร์ฟิลด์ สโมสรในลีก ทู ร่วมทีมอีกครั้ง หลังเคยจับตาดูฟอร์ม ดาวเตะรายนี้ อย่างใกล้ชิดสมัยที่ตัวเขายังเป็นกุนซือ เอฟเวอร์ตัน เมื่อฤดูกาลก่อน

ช่วงเวลาดังกล่าว มอยส์ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะดึง มิดฟิลด์วัย 21 ปี รายนี้ เข้ามาสู่ถิ่น กูดิสัน พาร์ค ก่อนที่ตัวเขาจะย้ายมารับงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้เขาก็ย้อนกลับมามองอีกครั้ง เมื่อได้เห็นฟอร์มอันยอดเยี่ยมของนักเตะ ระหว่างเดินทางไปชมเกมลีกนัดที่ เชสเตอร์ฟิลด์ บุกไปเสมอกับ ฟลีตวู้ดทาวน์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
 ด้าน พอล คุ้ก กุนซือ เชสเตอร์ฟิลด์ ก็ยอมรับทราบดีว่ามีความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆในตัวของ ดาริกวา โดยระบุว่า "จะมีใครมาดึงตัวเขาไปในเร็วๆนี้หรือไม่ ? นั่นคือสิ่งที่ผมไม่อาจรู้ได้ แต่ที่แน่ๆ ว่าจะคงไม่มีนักเตะดาวรุ่งมากนักในประเทศที่มีฝีเท้าดีกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถูกทางแล้ว! ปิแรสแนะเวนเกอร์ อย่าหยุดทุ่มเงิน
    โรแบร์ ปิแรส เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดของเขาทำถูกแล้วที่หันมาทุ่มเงินซื้อนักเตะชื่อดังมาร่วมทีม พร้อมแนะนำว่าให้รักษาแนวทางนี้ต่อไปหากหวังกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง
  • กิ๊กส์รับมีแผนเดินหน้าเล่นให้ผีต่อซีซั่นหน้า
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันชัดยังไม่คิดอำลาสนามในเวลานี้ แม้อายุย่างเข้า 40 ปีแล้วก็ตามที พร้อมที่จะเดินหน้าลงเล่นให้กับทัพ "ผีแดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า บอกอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข มันไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตของคุณเลย หากยังมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์อยู่
  • ไก่สะดุ้ง!ลือมูเล็งซิววอล์คเกอร์,เปาลินโญ่
    สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กำลังจ้องฉก ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เปาลินโญ่ จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม หลังเชื่อจะเข้ามาเติมเต็มทัพ "สิงห์บลูส์" ของตนได้เป็นอย่างดี คาดข้อเสนอเริ่มต้นน่าจะอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์
  • การายแฉอดย้ายซบผีเหตุมอยส์เมินสู้ค่าตัว
    เอเซเกล การาย กองหลังจอมปั่นฟรีคิก "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า แฉแหลกเกือบได้เก็บของมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่แล้วเพราะทั้งสองฝ่ายใกล้จะเป็นการเจรจาเรียบร้อย ก่อนที่เดวิด มอยส์ จะทำให้ดีลต้องล่มลงในท้ายที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »