ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์เผยชอบแต่งเพลง-ร้องแร็พ

สเตอร์ริดจ์เผยชอบแต่งเพลง-ร้องแร็พ

Posted 15/10/2013 by siamsport

 

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ระบุ มักจะใช้เวลาว่างจากการซ้อมด้วยการไปแต่งเพลงอยู่ที่สตูดิโอพร้อมกับเพื่อน แถมยังชอบร้องเพลงแร็พสุดๆ แต่เผย ยังไม่คิดที่จะเปลี่ยนอาชีพในตอนนี้

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เขาใช้เวลานอกสนามด้วยการไปอยู่ในสตูดิโอเพื่อแต่งเพลงร่วมกับเพื่อนของเขา พร้อมบอกว่า เขาชอบร้องเพลงแร็พมากๆ ด้วย

ในอดีต "หงส์แดง" เคยมีนักเตะที่โชว์ลูกคอร้องเพลงแร็พมาแล้ว นั่นก็คือ จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกจอมพลิ้วที่โผล่ในเพลง "เวิลด์ อิน โมชั่น" ของ "นิว ออร์เดอร์" ซึ่งถูกใช้เป็นเพลงของทีมชาติอังกฤษ สำหรับการสู้ศึกฟุตบอลโลก 1990 และล่าสุดในรั้ว แอนฟิลด์ ก็เกิดศิลปินขึ้นมาอีกราย เมื่อ สเตอร์ริดจ์ เผยว่า เขาเองก็ชอบร้องเพลงแร็พเช่นกัน แต่ระบุว่า เขายังอยากล่าตาข่ายต่อไป มากกว่าไปอัดแผ่นเสียง

ดาวยิงวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "ไลฟ์แอนด์ไทม์สดอตคอม" (www.lifeandtimes.com) เว็บไซต์ของ เจย์-ซี แร็พเปอร์ชื่อดังว่า "ผมแต่งเพลงร่วมกับหนึ่งในกลุ่มเพื่อนของผม มันเป็นแนวเพลงหลายสไตล์ ผมร้องเพลงแร็พได้ ผมร้องเพลงได้นิดหน่อย ผมคงไม่บอกหรอกว่า ผมจะเป็นอะไร แต่ผมสามารถร้องเพลงได้นิดๆ"

"จอห์น บาร์นส์ ร้องเพลงแร็พได้ เช่นเดียวกับ แอนดี้ โคล แต่ในยุคที่โซเชี่ยลมีเดียเป็นที่นิยมอย่างนี้นั้น มัน (การร้องเพลงแร็พทั้งที่ยังเป็นนักบอล) เป็นสิ่งที่ยอมรับกันได้หรือเปล่า ? ถ้าผมจะออกเพลงอะไรแล้วล่ะก็ ผมก็คงต้องออกเพลงด้วยการใช้ชื่อปลอมล่ะนะ" หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โยเวติชลั่นไม่เสียใจโยกลุยลีกผู้ดี
    สเตวาน โยเวติช หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่เสียใจเลยที่เลือกย้ายมาลุยลีกเมืองผู้ดีกับ "เรือใบสีฟ้า" ลั่นตอนนี้ตนฟิตเต็มถังแล้ว พร้อมที่จะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง
  • แข้งเร็กซ์แฮมโชว์แผลโดนดาวิดส์ศอกใส่
    สตีเฟ่น ไรท์ ปราการหลังจอมเก๋าของ เร็กซ์แฮม โชว์แผลตรงปากที่โดน เอ็ดการ์ด ดาวิดส์ ผู้เล่น-กุนซือของ บาร์เน็ต ศอกใส่ ระหว่างเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ให้คนอื่นได้เห็นกัน โดน เดวิด อาร์เทลล์ เพื่อนร่วมทีมของแข้งวัย 33 ปี ชี้ ดาวิดส์ ควรจะสำนึกผิดซะบ้าง
  • ลือ!ผีเตรียมทุ่ม22ล้านป.คว้าอเล็กซิสช่วงม.ค.
    สื่อเผย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประเคนเงิน 22 ล้านปอนด์ ให้ บาร์เซโลน่า เพื่อกระชาก อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • สิงโตลุ้นเฮซิวตั๋ว!ส่งรูน-สเตอร์ริดจ์ผนึกฟัดโปล
    "สิงโตคำราม" อังกฤษ หากเก็บชัยได้จะซิวตั๋วไปลุยศึกรอบสุดท้ายบอลโลกที่บราซิลทันที โดยจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ นำแผงหน้าล่าตาข่ายเกมเปิด เวมบลีย์รับ โปแลนด์ ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2014 (โซนยุโปร กลุ่มเอช.) คืนวันอังคารที่ 15 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »