ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชโก้ปลื้ม!นักร้องดังเป็นแฟนตัวยง

เชโก้ปลื้ม!นักร้องดังเป็นแฟนตัวยง

Posted 15/10/2013 by siamsport

 

เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ออกอาการปลื้มสุดขีดเมื่อ เซเวริน่า วุกโควิช ศิลปินคนดังของโครเอเชีย ประกาศชัดว่าเป็นแฟนตัวยงของเขา หลังเธอใส่ชุดแข่งของแข้งวัย 27 ปีโชว์แฟนๆ ผ่านทาง "อินสตาแกรม"

เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะยังไม่สามารถเอาชนะใจแฟนบอลบางส่วนของทีมได้ แต่ก็ยังมีคนดังที่ชื่นชอบเขาเช่นกัน เมื่อ เซเวริน่า วุกโควิช ป๊อปสตาร์สาวคนดังของโครเอเชีย โชว์ใส่ชุดแข่งของ "เรือใบสีฟ้า" ที่มีชื่อของเขาปักอยู่ด้านหลัง

 นักร้องวัย 41 ปี โพสต์ภาพตอนที่เธอใส่ชุดแข่งของ แมนฯ ซิตี้ ลงบน "อินสตาแกรม" เว็บไซต์โพสต์รูปภาพยอดนิยม ซึ่งมันเป็นเสื้อที่มีลายเซ็นอยู่เต็ม และมีชื่อของ เชโก้ อยู่ด้านหลังด้วย โดยกองหน้าทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า ปลื้มมากๆ ที่มีกองเชียร์เป็นคนดังระดับนี้ เขาจึงเอารูปดังกล่าวมาโพสต์ลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นกันทั่ว

สำหรับ วุกโควิช นั้น นับเป็นนักร้องที่ได้รับความนิยมสูงอย่างมากในบ้านเกิดของเธอ และประเทศใกล้เคียง ซึ่งมี บอสเนียฯ รวมอยู่ด้วย โดยเธอออกอัลบั้มไปถึง 11 ชุด ตลอดช่วง 2 ทศวรรษหลังสุด นอกจากนี้ เธอยังลงร้องเพลงให้ โครเอเชีย ในการแข่งร้องเพลง "ยูโรวิชั่น" เมื่อปี 2006 เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »