ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชง้วนรับไทยลุ้นเข้ารอบยากหลังพ่ายอิหร่าน

โค้ชง้วนรับไทยลุ้นเข้ารอบยากหลังพ่ายอิหร่าน

Posted 16/10/2013 by siamsport

 

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือทีมชาติไทย ก้มหน้ารับ โอกาสที่ทีมของตนจะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกเอเชียน คัพ 2015 เริ่มริบหรี่เต็มที หลังพ่าย อิหร่าน แบบฉิวเฉียด 1-2 ในเกมรอบคัดเลือก กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุ เกมนี้หลายอย่างไม่เป็นไปตามที่หวังเอาไว้

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่า ตอนนี้ทัพ "ขุนพลช้างศึก" อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากกับการลุ้นผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึกเอเชียน คัพ 2015 หลังจากที่พวกเขาออกไปแพ้ อิหร่าน แบบหวุดหวิด 1-2 ในเกมรอบคัดเลือก กลุ่ม บี ที่สังเวียน อาซาดี้ สเตเดี้ยม กรุงเตหะราน เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ไทย สามารถต้านทานเกมรุกของเจ้าถิ่นเอาไว้ได้ดีพอตัว แต่สุดท้ายก็มาโดนรัวทีเดียว 2 ลูกรวดจาก จาลาล ฮอสเซนี่ และ เรซา กูชานเนจ๊าด ในนาทีที่ 67 กับ 70 ตามลำดับ ถึงแม้ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งจากค่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมายิงประตูสุดสวยช่วยให้ทีมเยือนไล่ขึ้นมาอย่างมีความหวังในนาทีที่ 80 แต่สุดท้ายก็ได้แค่นั้น ทำให้ "ขุนพลช้างศึก" ยังเก็บแต้มไม่ได้เลย จากการลงเล่น 3 นัด พร้อมจมบ๊วยของตารางคะแนน

"เรามาที่ เตหะราน ด้วยเป้าหมายที่จะเก็บให้ได้อย่างน้อย 1 แต้ม เพื่อที่มันจะทำให้เรามีจุดที่จะเดินหน้าต่อได้ในเกมหน้าที่กรุงเทพฯ แต่หลายอย่างมันไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวังเอาไว้ ตอนนี้เราต้องใช้ทุกโอกาสที่มีให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้กับเกมในบ้านเพื่อพยายามเก็บแต้มให้ได้ แต่ อิหร่าน เป็นทีมยักษ์ใหญ่ของทวีปเอเชียที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกไปแล้ว ดังนั้นเกมหน้าจะเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา" "โค้ชง้วน" ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยสุดต้าน!บุกพ่ายอิหร่านหวิว1-2ศึกเอเชียน คัพ
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ต้าน อิหร่าน ไม่ไหว บุกพ่ายหวุดหวิด 1-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก จาลาล ฮอสเซนี่ น.69 กับ เรซา กูชานเนจ๊าด น.73 ส่วน ไทย ตีไข่แตกลูกเดียวจาก ธีรศิลป์ แดงดา ในศึก ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี นัด 3 เมื่อ วันอังคารที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • อุดรฯเคลียร์สิทธิ์เลือกตั้งปธ.ศูนย์อีสานซิวเหลือ6ทีมยังค้าง
    อุดรธานี เป็มทีมแรกที่จัดการปัญหาเรื่องสิทธิ์ซ้ำซ้อนได้โดยตกเป็นของประธานศูนย์ลีกภูมิภาคอีสาน ขณะที่อีก 6 ทีมยังไม่ลงตัว
  • 'เชอร์รี่' ขอฟิตเต็มที่ช่วย 'บีจี' ดับฝัน 'กิเลน' ลุ้นแชมป์
    “เชอร์รี่” เอกพันธ์ อินทเสน กองกลางตัวรุกของทีม “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยขอฟิตร่างกายของตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อลงสนามช่วยทีม บีจี ในเกมบุกเยือน “กินเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดซุปเปอร์บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์นี้ (20 ต.ค.) และมั่นใจหากนักเตะ บีจี เล่นได้ตามแท็กติกที่ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม วางไว้เชื่อว่าจะเก็บ 3 แต้มจากทีม กิเลนผยองได้
  • อรรณพ ถามหา ค่าแรง ผู้ตัดสิน,ผู้ประเมิน,แมทช์คอมฯ
    "เดอะเซนต์" เอาจริงออกโรงทวงค่าแรงเจ้าหน้าที่บอลไทยแน่ เชื่อเป็นการกอบกู้ศักดิ์ศรีของคนกีฬาที่แทบไม่เหลือแล้วในทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »