ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลมั่นใจปืนได้กลับมาชูถ้วยไม่นานเกินรอ

โอซิลมั่นใจปืนได้กลับมาชูถ้วยไม่นานเกินรอ

Posted 16/10/2013 by siamsport

 

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ป้ายแดงทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจทีมมีโอกาสสูงที่จะกลับมาคว้าแชมป์ได้ในฤดูกาลนี้ หลังห่างหายจากการชูถ้วยมานานกว่า 8 ปี ชี้ทีมมีศักยภาพที่จะทำได้แน่นอนเมื่อพิจารณาคุณภาพของนักเตะ บวกกับการทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอม

เมซุต โอซิล กองกลางคนใหม่ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดของเขาจะปิดฉากการไร้ถ้วยแชมป์ติดต่อกันยาวนาน 8 ปีลงได้แน่นอน หลังจากได้เห็นศักยภาพของทีมที่อัดแน่นไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีมากมาย

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี ย้ายมาจากเรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร (ราว 2,000 ล้านบาท) กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของทัพ "ปืนใหญ่" ว่า "ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา อาร์เซน่อลไม่ประสบความสำเร็จสักเท่าไร แต่เราต้องการเปลี่ยนแปลง เราต้องการคว้าแชมป์ และผมคิดว่าแฟนๆ ก็รอคอยเช่นกัน"

มิดฟิลด์จอมแอสซิสต์วัย 24 ปี กล่าวอีกว่า "เรามีทีมที่แข็งแกร่งมากและอายุน้อยมาก และยังสามารถพัฒนาได้อีกมากภายใต้การนำของผู้จัดการทีม (อาร์แซน เวนเกอร์) ผมคิดว่าเราจะคว้าแชมป์ได้เพราะเรามีศักยภาพที่จะทำอย่างนั้น"

ทั้งนี้ โอซิล เข้ามาเสริมคุณภาพของ "เดอะ กันเนอร์ส" ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และช่วยให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกอยู่ในขณะนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »