ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนเฮ! เลขาฯเผยบอสเก้เปลี่ยนใจจ่อขยายสัญญายัน 2016

แฟนเฮ! เลขาฯเผยบอสเก้เปลี่ยนใจจ่อขยายสัญญายัน 2016

Posted 17/10/2013 by goal.com

 

เลขาธิการของสหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงเผยข่าวดีว่า ยอดโค้ชคนเก่งของทีมเปลี่ยนใจเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2016

ฆอร์เก้ เปเรซ เลขาธิการของสหพันธ์ลูกหนังสเปน ยืนยันว่า บิเซนเต้ เดล บอสเก้ ได้ตกลงที่จะขยายสัญญาออกไปถึงปี 2016 เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการก่อนที่ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย จะเปิดฉากขึ้น

เดิมทีอดีตนายใหญ่ราชันชุดขาวยืนยันว่า จะอยู่คุมทัพ ลา โรฆา ลุยเวิลด์คัพที่บราซิลเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้าย เพราะสัญญาของเขากับทีมจะหมดอายุลงหลังจบการแข่งขันรายการนี้พอดี แต่ล่าสุดเจ้าตัวเกิดเปลี่ยนใจพร้อมขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปี ภายหลังพาทีมเปิดรังพิชิตจอร์เจีย 2-0 คว้าตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อคืนนี้

"เขาจะต่อสัญญาใหม่กับเราก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น เรายังไม่รีบร้อนที่จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ แต่เขาจะเซ็นสัญญาก่อนเวิลด์คัพแน่นอน" เปเรซ กล่าวผ่าน COPE สถานีโทรทัศน์ในสเปน

"เราได้พูดคุยกับเดล บอสเก้เสร็จสิ้นแล้ว ทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี เรายังไม่รู้เวลาที่แน่ชัดที่จะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ แต่เขาจะเซ็นแน่ๆล่ะ"
เดล บอสเก้ พาทีมกระทิงดุกลายเป็นยอดทีมหมายเลขหนึ่งแห่งยุค ด้วยการซิวแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 และแชมป์ยูโร 2012 สองทัวร์นาเมนต์ติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลัว บอกตรงๆ! ริเบรีรับ ไม่อยากบู๊ฝอยทอง,โครแอต รอบเพลย์ออฟ
    ฟร้องค์ ริเบรี ยอมรับตามตรงว่าไม่อยากให้ทีมชาติฝรั่งเศสต้องพบกับ โปรตุเกส หรือ โครเอเชีย ในรอบเพลย์ออฟศึกฟุตบอลโลกโซนยุโรป
  • 6 สตาร์ระดับโลก ศึกชี้ชะตาสู่บราซิล
    โอกาสสุดท้ายสู่มหกรรมลูกหนังที่แฟนบอลล้วนจับตา ศึกชี้ชะตาที่มีนักเตะระดับโลกถึง 6 รายที่อาจไปไม่ถึงฝั่งฝันในที่สุดฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ที่บรรดาทีมซึ่งดีไม่พอจะคว้าตั๋วไปบราซิลแบบอัตโนมัติ ต้องมาแย่งพื้นที่กันเอง เพื่อจะได้ไม่ต้องรออีก 4 ปี กว่าโอกาสดีๆ แบบนี้จะมาถึงอีกครั้ง
  • เชือร์เล่แฮตทริก!เบียร์5-3,ดัตช์2-0,อัซซูรี่2-2
    อันเดร เชือร์เล่ แข้งคมกริบกดสามตุงช่วย "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน ที่ตาม "ไวกิ้ง" สวีเดน ถึง 0-2 พลิกกลับมาชนะ 5-3 ขณะที่ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ บุกไล่ต้อน "ไก่งวง" ตุรกี สบาย 2-0 ส่วน "อัซซูรี่" อิตาลี ตามตีเสมอ อาร์เมเนีย 2-2 โดยผลงานของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ตัวสำรอง ทั้งนี้ เยอรมัน, ฮอลแลนด์ และ อิตาลี จบที่แชมป์กลุ่มและเข้ารอบสุดท้ายที่บราซิลทั้งสามทีม ในศึกฟุตบอลโลก 2004 (รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มซี.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • กระทิงแชมป์กลุ่มไร้พ่าย!ต้อนจอร์เจียสบาย2-0
    "กระทิงดุ" สเปน โชว์ฟอร์มหรูรอบคัดเลือกด้วยการต้อน จอร์เจีย สบาย 2-0 จบที่แชมป์กลุ่มโดยไม่แพ้ทีมใดเลยใน 8 นัด ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์รอบสุดท้ายที่บราซิลตามคาด ในศึกฟุตบอลโลก 2014 (รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มไอ.) เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014(รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มไอ.)วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2556สเปน 2 - 0 จอร์เจียสนาม: เอสตาดิโอ การ์โลส เบลมอนเต้, (อัลบาเซเต้, สเปน)"กระทิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »