ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืออีกแล้ว!ผีเล็งฉกลิคท์สไตเนอร์จากยูเว่

ลืออีกแล้ว!ผีเล็งฉกลิคท์สไตเนอร์จากยูเว่

Posted 17/10/2013 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องสอย สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กเลือดสวิสของ ยูเวนตุส เสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะเปิดปีใหม่นี้ หลังดูแล้วนักเตะยังไม่มีทีท่าจะตกลงขยายสัญญาอยู่กับ "เจ้าม้าลาย" ออกไปอีก ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดในปี 2015

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าหวังที่จะได้ตัว สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำประจำกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ร่วมทีมให้ได้ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมศกหน้า
 
สื่อแดนมะกะโรนี ระบุว่าทัพ "ปีศาจแดง" กำลังให้ความสนใจติดตามสถานการณ์ของ แบ็กขวาวัย 29 ปี รายนี้ อย่างใกล้ชิด ที่ปัจจุบันยังไม่ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" กับสัญญาฉบับปัจจุบันที่จะสิ้นสุดลงในปี 2015
 
ทั้งนี้ ลิคท์สไตเนอร์ ย้ายจาก ลาซิโอ มาอยู่กับ ยูเว่ ในปี 2011 จากนั้นก็ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักได้ในทันที ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่ง พร้อมกับมีส่วนช่วย ยูเวนตุส ผงาดคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ 2 สมัยติดต่อกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อยานาไซฉุนวิลมอตส์พูดติเรื่องเลือกทีมชาติ
    อเบดิน ยานาไซ พ่อของ อัดนาน ยานาไซ ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก มาร์ค วิลมอตส์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม พูดจาให้ดูดีว่า ยานาไซ ควรพูดว่าจะเล่นให้ เบลเยียม บ้านเกิด ไม่ใช่อมพะนำทำให้เกิดการแย่งชิงตัว แล้วจากนั้นจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะเรียกตัวหรือไม่ โดย คุณป๋าสวนไปว่า ข้อเท็จจริงคือ เบลเยียม เป็นฝ่ายติดต่อเรียกตัวลูกชาย ไม่ใช่ฝ่ายเขาที่ติดต่อไปขอเล่น
  • ได้เวลาทิ้ง!รูนยันพร้อมเล่นโดยไม่สวมเฮดแบนด์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชึ้ถึงเวลาต้องทิ้งเฮดแบนด์เอาไว้ที่บ้าน หลังโหม่งพังประตูให้ทีมชาติอังกฤษสำเร็จ ในเกมเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก เมื่อวันอังคาร โดยที่ไม่ต้องสวมอุปกรณ์ชิ้นนี้ เชื่อจะช่วยให้ควบคุมทิศทางบอลดีขึ้น และหวังจะเริ่มต้นทันทีในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้
  • ชาติที่ออก! เผยยานาไซเลือกรับใช้สิงโตแต่มีข้อแม้
    สื่อในแดนผู้ดีประโคมข่าวว่า ดาวรุ่งพุ่งแรงจากค่ายปีศาจแดงตกลงปลงใจเลือกเล่นให้ทีมสิงโตคำรามแล้ว แต่มีข้อแม้เอฟเอจะต้องเคลียร์กฎการตั้งถิ่นฐาน
  • เล็งเยอะจัง! ผีรื้อแผนดึงติโอเต้เติมเหี้ยมแดนกลาง
    ปีศาจแดงเล็งคว้ากองกลางพันธุ์ดุของสาลิกาดงเข้ามาเสริมความโหดตรงกลางสนามในช่วงปีใหม่นี้เดวิด มอยส์ นายใหญ่มาดขรึมของแมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจคว้า ชีค ติโอเต้ ฮาร์ดแมนพันธุ์แกร่งของนิวคาสเซิลฯมาร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก the Mirror

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »