ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์แห้ว! กาลาฯยันไม่ปล่อย สไนจ์เดอร์ แน่นอน

สิงห์แห้ว! กาลาฯยันไม่ปล่อย สไนจ์เดอร์ แน่นอน

Posted 19/10/2013 by siamsport

 

สิงโตน้ำเงินคราม ต้องชวดได้ตัวจอมทัพชาวดัตช์แน่นอนแล้ว เมื่อประธานสโมสรกาลาตาซารายยืนยันไม่มีแผนปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกจากทีม

อูนาล อายซาล ประธานสโมสร กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกี ออกโรงยืนยันว่าไม่มีแผนปล่อยตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพชาวฮอลแลนด์ออกจากทีมแน่นอนในช่วงเดือนมกราคมนี้

สไนจ์เดอร์ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมห้าวของ เชลซี ที่หวังได้จอมทัพดัตช์ไปร่วมงานกันอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุด อายซาลยืนยันชัดเจนว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงแน่นอน

"เราไม่มีแผนที่จะปล่อยตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ ออกจากทีม โรแบร์โต้ มันชินี ไม่มีเวลามากพอที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ เขาไม่ต้องการให้ราปล่อยใครออกจากทีมเลยในช่วงเดือนมกราคม" อายซาล ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ตอนนี้ สไนจ์เดอร์ อาจมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นอยู่บ้าง แต่ผมไม่สนใจหรอก เขาจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งกับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เสียดายเจทีลาสิงโต-ชี้เคฮิลล์แค่สำรอง
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี เผย จอห์น เทอร์รี่ บางทีอาจเลิกเล่นทีมชาติเร็วไป เพราะถ้าเป็นตัวเขาเองจะรอจนกว่าจะไม่ถูกเรียกไปเอง พร้อมเคลียร์สถานการณ์ของ แกรี่ เคฮิลล์ ตัวจริงทีมชาติอังกฤษ ว่าต้องยอมรับสถานะตัวสำรอง เพราะ "เจที" กับ ดาวิด ลุยซ์ กำลังเล่นดี
  • ตอร์เรสโวสนั่น!ขอนำสิงห์คว้าทุกแชมป์ซีซั่นนี้
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี โวสนั่นเป้าหมายในซีซั่นนี้ของตนคือนำ "สิงห์บลูส์" แชมเปี้ยนส์ ทั้งหมดให้ได้ โดยเชื่อศักยภาพของทีมมีมากพอที่จะทำสิ่งที่ต้องการได้สบายๆ พร้อมเชิดชูลีกสูงสุดเมืองผู้ดีหินที่สุดในยุโรป
  • มูช่วยได้! โค้ชดัตช์แนะสไนฯซบสิงห์หากอยากยึดตัวจริงทีมชาติ
    เทรนเนอร์ทีมอัศวินสีส้ม ออกโรงแนะ เพลย์เมกเกอร์เท้าหนักรีบย้ายซบสิงห์บลูด่วน หากยังหวังมีตำแหน่งในทีมชาติชุดลุยศึกบอลโลกที่บราซิล
  • คนมันว่าง!วิลเลี่ยนโผล่ดูคอนเสิร์ตเจย์-ซี
    วิลเลี่ยน กองกลาง เชลซี ว่างจนไม่รู้จะทำอะไร งานนี้เขาจึงถือโอกาสไปดูคอนเสิร์ตของ เจย์-ซี นักร้องคนดังเสียเลย โดยเขาพา วาเนสซ่า มาร์ตินส์ หวานใจไปร่วมชมคอนเสิร์ตด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »