ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วงในแฉ! 28 เสียง หนุน วิรัช มีไทยลีกแค่ 4 ทีม

วงในแฉ! 28 เสียง หนุน วิรัช มีไทยลีกแค่ 4 ทีม

Posted 19/10/2013 by goal.com

 

โกล แกะรอยในเชิงลึกกับทุกคะแนนการเลือกตั้งอย่างวิรัช ชาญพานิชย์ มาแบให้ดูกันแบบจะๆ ซึ่งแต้มจากไทยลีกจาก 18 ผู้ท้าชิงรายนี้ได้เพียง 4

แม้การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะจบสิ้น ลงไปเรียบร้อยแล้ว ด้วยชัยชนะของ คุณวรวีร์ มะกูดี ที่มีต่อ คุณวิรัช ชาญพานิชย์ ด้วยคะแนนเสียง 42 ต่อ 28 แต่ยังคงมี ความวุ่นวาย และ ประเด็นต่างๆ ให้แฟนฟุตบอลชาวไทย กล่าวถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง การคาดเดา และ ประเมินว่า ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ทั้ง 72 สโมสรเดินทางมาลงคะแนนเสียงให้กับ นายกฯคนเก่า หรือ ผู้ท้าชิง

ประเด็นนี้ สำนักข่าวโกล ประเทศไทย ที่เกาะติด สถานการณ์ การเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์นี้ อย่างใกล้ชิด มากกว่า 2 เดือนเต็ม ได้รับข้อมูลเชิงลึก ว่า คะแนนเสียงสุทธิ 28 เสียงที่ตัดสินใจเลือกคุณวิรัช นั้น ประกอบด้วย

ไทยพรีเมียร์ลีก 4 สโมสร คือ ชลบุรี , บุรีรัมย์ , สงขลา และ พัทยา

ดิวิชั่น 1 5 สโมสร คือ ศรีราชา, ระยอง เอฟซี, ตราด, กระบี่ และ ราชนาวี

ดิวิชั่น 2
โซนอีสาน 2 สโมสร คือ หนองคาย และ อุบลราชธานี
โซนเหนือ ไม่มี
โซนตะวันตก 2 สโมสร คือ ประจวบคีรีขันธ์ และ กาญจนบุรี
โซนตะวันออก 1 สโมสร คือ จันทบุรี
โซนใต้ 2 สโมสร คือ ชุมพร และ พัทลุง
โซน กทม. และ ภาคกลาง 3 สโมสร คือ ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู, ม.เกษตรศาสตร์ และ ม.เกษมบัณฑิต
ฟุตบอลถ้วย 4 สโมสร คือ ระยอง ซิตี้, พัทยา เอฟซี, ม.จันทรเกษม และ เขาบายศรี

จากที่เปิดเผยออกมารวมทั้งสิ้น 23 สโมสร ขณะที่อีก 5 สโมสร คาดว่า น่าจะมาจาก ระดับ ดิวิชั่น 1 อีก 3 ทีม ซึ่งไม่ขอเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง เนื่องจาก รับปาก ผู้สมัครลงรับเลือกตั้งทั้งสองฝ่าย รวมไปถึง ดิวิชั่น 2 อีก 2 ทีม ซึ่งรับปาก ผู้สมัครลงรับเลือกตั้งทั้งสองฝ่ายเช่นกัน

ส่วนที่เหลืออีก 44 สโมสร แบ่งเป็นตัดสินใจเลือก คุณวรวีร์ 42 เสียง บัตรเสีย 1 เสียง และตัดสินใจไม่ลงคะแนนให้ใครอีก 1 เสียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Breaking NEWS: ช็อคแฟน‘ฉลาม’! คุนญ่าโพสต์ขอลาชลบุรีจบซีซั่น
    ยอดดาวยิงเบอร์หนึ่งของรั้วชลบุรี สเตเดี้ยมทำช็อคทั้งบาง หลังโพสต์ข้อความเป็นนัยเตรียมโบกมือลาแฟนคลับ “ฉลามชล” ทันทีที่จบซีซั่นนี้
  • ฟีฟ่ายินดี"ยี" เลือกตั้งโปร่งใสทุกขั้นตอน กกท.ยันไม่ขัดข้อบังคับ
    เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานฟีฟ่า พร้อมคนวงการลูกหนังทั่วโลก ร่วมแสดงความยินดีกับชัยชนะของ ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี ที่ได้นั่งบริหารนายกสมาคมฟุตบอลฯ เป็นสมัยที่ 4 ซึ่ง ''บังยี'' ออกโรงย้ำการเลือกตั้งโปร่งใสทุกขั้นตอน แถม ฟีฟ่า และ เอเอฟซี ก็ให้การรับรองไปแล้ว บอกทุกอย่างจบตั้งแต่ในที่ประชุม หลัง กกต. ระบุว่าได้ส่งต่อหน้าที่ให้กับคณะกรรมการอุทธรณ์ที่ถือเป็นอันสิ้นสุดในที่ ประชุม แย้มมีหลักฐานทางภาพเคลื่อนไหว ที่จะบอกถึงเหตุการณ์นี้อย่างชัดเจน และจะแถลงข่าวเกี่ยวกับนโยบายและเรื่องต่างๆ ในวันที่ 21 ต.ค. นี้ ด้าน ชนินทร์ แก่นหิรัญ โฆษก กกต. ตั้งโต๊ะแถลงในนามส่วนตัวว่า 3 กกต. ไม่ขอรับรองผลการเลือกตั้ง ก่อนจะโยนเรื่องให้กับ กกท. ตัดสิน ซึ่ง นายสมพร ไชยสงคราม ผอ.กองนิติการ เผยกระบวนการเลือกตั้งเป็นไปตามประมวลกฎหมายทำประการ ขั้นตอนต่อไป สมาคมฟุตบอลฯ จะต้องส่งรายงานการเลือกตั้งภายใน 15 วัน เพื่อให้ กกท. พิจารณา และรับรอง ยันกระบวนการเป็นไปตามขั้นตอน และว่ากันตามกรอบของกฎหมาย
  • 3กกต.วิรัชทิ้งไพ่สุดท้ายไม่รับรองบังยี สับกลโกงยิ่งกว่าระดับชาติ
    คณะกรรมการเลือกตั้ง 3 คนฝั่ง วิรัช ออกแถลงการณ์สุดท้ายไม่รับรองชัยชนะบังยี ยันไม่มีสิทธิ์สั่งเลือกตั้งใหม่เพราะหมดอำนาจแล้วต่อไปเป็นหน้าที่กกท.
  • ก่อแก้วพลิกลิ้น! ยันไร้การเมือง ชี้มาเลือกตั้งด้วยใจ
    อดีตประธานสโมสรพังงาเอฟซีหมาดๆ โพสต์เปิดใจที่เฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุชัด ตนมีสิทธิเลือกเพราะสมาคมฯ แจ้งมา วอนอย่าโย่งการเมือง เชื่อ “ยี” และ “กร๊อง” บริหารงานร่วมกันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »