ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แอน' วาน 'อั้ม' สืบเข้ม แฟนเป็นเกย์

'แอน' วาน 'อั้ม' สืบเข้ม แฟนเป็นเกย์

Posted 22/10/2013 by สยามบันเทิง

ลือกันแซ่ด! แอน ทองประสม ยังไม่คิดวิวาห์แฟนหนุ่มไฮโซ “เอ” ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ เหตุไม่มั่นใจในความเป็นชายทั้งแท่ง ย่องปรึกษาว่าที่เพื่อนเขย พระเอกหนุ่ม “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ ช่วยทำหน้าที่สแกนเกย์

 

ทั้งนี้หลังจากที่คู่รักดาราหลายคู่ที่คบหากันมานานต่างพากันสละโสดกันไปไม่น้อยในปีนี้ ทำให้คู่ของนางเอกสาว แอน ทองประสม กับ เอ-ทินพันธ์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ที่คบหากันมายาวนานถึง 12 ปี แต่ดู สาวแอน ไม่มีอารมณ์อยากแต่งเหมือนกับสาวคนอื่นๆ และดูจะทุ่มเทถึงเรื่องงานมากกว่า ขนาดผู้ใกล้ชิดหลายๆ คนก็ยังบอกว่า แอน ยังไม่อยากแต่งงาน เพราะอยากมีความมั่นคงกับชีวิตคู่ ไม่ใช่แต่งแล้วต้องเลิกรา

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า อีกหนึ่งสาเหตุหลักที่นางเอกสาวเจ้าหญิงแห่งวงการ แอน ทองประสม ไม่ยอมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม เอ-ทินพันธ์ ทั้งๆ ที่คบหากันมาถึง 12 ปีแล้ว และทำให้คิดหนัก เพราะมีเสียงร่ำลือว่า สาวแอน นั้น ชักไม่ค่อยแน่ใจในความเป็นผู้ชายทั้งแท่งของแฟนหนุ่ม ด้วยมีสาเหตุที่ให้ชวนคิดหลายอย่าง กับการที่ชอบทำงานในวงการบันเทิง ทั้งๆ ที่มีธุรกิจอื่นให้รับผิดชอบ ทำให้ยิ่งคบหามานานก็เลยยิ่งอยากรู้ให้ชัดว่า เป็นแมนชัวร์หรือมั่วนิ่ม

 

ทั้งนี้มีรายงานอีกว่า แม้จะทำงานอยู่ในวงการ รู้จักและขลุกอยู่กับผู้คนทุกเพศ ไม่ว่าชายจริง หญิงแท้ ตุ๊ด ทอม เกย์ แต่นางเอกสาว แอน นั้น ก็ยังแน่ใจในเรดาร์ของตัวเอง เพราะอาจจะไม่ได้เป็นผู้รู้หรือผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ จึงได้นำเรื่องราวที่ไม่มั่นใจในความเป็นแมนเต็มร้อยของแฟนหนุ่มไปปรึกษาหารือกับพระเอกหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ที่ถือได้ว่าเป็นทั้งเพื่อนในวงการ และว่าที่เพื่อนเขย เพราะเป็นเป็นแฟนของเพื่อนสุดซี้ “นัท” มีเรีย เบเนเน็ตตี้ นั่นเอง โดยเอ่ยปากขอร้องให้ หนุ่มอั้ม-อธิชาติ เป็นผู้ที่ช่วยสแกนแฟนหนุ่มว่า เป็นเกย์ หรือไม่อย่างไร

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับการสอดส่องสแกนความเป็นเกย์ของ หนุ่มอั้ม-อธิชาติ ที่ถือว่าเป็นหมากตัวสำคัญที่จะทำให้ สาวแอน ได้มีชีวิตคู่กับ หนุ่มเอ หรือไม่อย่างไร นั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้น่าจะอยู่ในช่วงเวลาสแกนพฤติกรรมอยู่ เพราะยังไม่มีรายงานออกมาว่า บทสรุปออกมาเป็นเช่นใด ทำให้เมื่อต้องเจอผู้สื่อข่าวสอบถามถึงงานวิวาห์ สาวแอน ก็เลยยังตอบแบบเลี่ยงๆ ว่า รักยังหวาน แต่ขอทำงานก่อนนั่นเอง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน ยังไม่แพลนแต่ง เอ บอก ปลายปีหน้าค่อยลุ้น
    แอน ทองประสม เผย ยังไม่มีแพลนแต่งเอ ปีนี้ แย้ม ลุ้นปลายปีหน้า รับ อยากทำงานก่อน ยัน ฝ่ายชายเข้าใจ ไม่กดดัน คนถามเยอะ
  • หน้าอกเล็กจิตรกรช่วยได้ วาดนมโต "แอน" งด
    ขณะที่ก่อนหน้านี้เคยมีแฟนคลับวาดรูปนู้ดอวดอกตู้มนางเอกฮอต “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต จนเป็นที่ฮือฮามาแล้วในกลุ่มโซเชียล และแฟนคลับต่างก็พากันกดไลค์ และจัดว่าเป็นรูปที่วาบหวิวและเหมือน ชมพู่ มากๆ อีกภาพหนึ่ง แต่ก็ไม่สร้างความแปลกใจมากนัก เนื่องจาก สาวชมพู่ ยังมีการถ่ายแบบที่ค่อนข้างเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้เห็นกันบ้าง ทำให้ผู้วาดภาพนั้นอาจจะมีรูปต้นแบบ ที่ไม่ต้องมานั่งมโนหรือจินตนาการเอง
  • ''แอน,แพนเค้ก,คริส หอวัง,เนย-โชติกา,น้ำตาล''ร่วมยินดี เปิดตัวอลังการ''ซีทีเอช แฟมิลี่ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เฟสติวัล'' ยิ่งใหญ่สมการรอคอยพร้อมเปิดลงทะเบียนสมาชิกรุ่นปฐมฤกษ์
    บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ครบวงจรรายแรกในประเทศไทย จัดงาน ''CTH Family Entertainment Festival'' เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 10.30 น. และตลอดงานทั้ง 4 วัน คือ วันที่ 20-23 มิถุนายน 2556 จะมีกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสระบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ที่พร้อมให้บริการคอนเทนต์หลากหลายกว่า 140 ช่องความบันเทิงจากทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ Family Entertainment ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ จากช่องรายการคอนเทนต์ไทยและต่างประเทศ
  • ฟ้องด้วยภาพ แอน-นัท ยังซี้ปึ้ก
    สนิทกันมานานหลายปี แต่พักหลังๆ ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเหมือนเมื่อก่อน! งานนี้นางเอกตลอดกาล แอน ทองประสม เลยถูกเม้าท์หนาหูแตกคอเพื่อนซี้ นัท มีเรีย ซะแล้ว! แม้ แอน-นัท ออกมาคอนเฟิร์มไม่เป็นความจริง ยังมิวายถูกจับตามองไม่เลิก! ล่าสุด แอน-นัท ควงคู่ไปลั้ลลาทะเลตามประสาสาวๆ (ไม่โสด) ภาพมันฟ้องขนาดนี้คงยืนยันได้ว่าทั้งคู่ยังซี้ปึ้กเหมือนเดิมนะจ๊ะแมงเม้าท์ทั้งหลายจ้าา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »