ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสปัดข่าวเปล่าผิดใจกับอิสโก้

รามอสปัดข่าวเปล่าผิดใจกับอิสโก้

Posted 22/10/2013 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด โต้ข่าวที่ตนมีความบาดหมางกับ อิสโก้ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย หลังถูกหาว่าตัวเขาไปด่ารุ่นน้องระหว่างเดินไปสวมกอดกับอดีตเพื่อนร่วมทีม มาลาก้า ก่อนเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ยืนยันไม่ได้มีอะไรในกอไผ่เลย ทุกอย่างเป็นแค่อาการว่างงานของสื่อที่ไม่มีข่าวจะเล่น เลยกุข่าวขึ้นมาเพื่อให้คนตีกันก็เท่านั้น

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ปฎิเสธข่าวการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างตนกับ อิสโก้ กองกลางเพื่อนร่วมทีม หลังเกมลีกนัดเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เอาชนะ มาลาก้า ไปได้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย

ตามรายงานข่าวระบุถึงช่วงก่อนเกมที่นักเตะทั้ง 2 ทีมกำลังจะเดินลงสนาม โดย อิสโก้ เดินเข้าไปสวมกอดกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา ซึ่งดูเหมือนว่าความรู้สึกอบอุ่นนี้จะไม่ได้สร้างความพึงพอใจให้แก่ รามอส เลยแม้แต่น้อย จากนั้นก็มีภาพจับไปเห็นว่า ปราการหลังทีมชาติสเปน เดินไปบอกกับ แข้งรุ่นน้อง ว่า "พอได้แล้ว"

รามอส แก้ต่าง และบอกให้สื่อหยุดนั่งเทียนเขียนข่าวเรื่องได้แล้ว โดยทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า "เมื่ออยู่ในวันที่ไม่มีข่าว คุณก็มักจะได้เห็นใครบางคนสร้างข่าวขึ้นมาอยู่เสมอ มันไม่ได้มีอะไรเลยเกี่ยวกับแสดงการทักทายกับอดีตเพื่อนร่วมทีมของคุณ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ทำ คงไม่ใช่ทุกคนหรอกที่เข้าใจมุขตลกของเราว่าป่ะ อิสโก้"

ขณะเดียวกัน อิสโก้ ก็โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ของตัวเอง เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า "ในส่วนของ เซร์คิโอ รามอส และคนที่ไม่ได้รู้เรื่องเกี่ยวกับอะไรเลย ก็แค่อยากทำให้มันเกิดความชัดเจนว่ามันเป็นการหยอกล้อธรรมดาของเรา เขามักจะให้การสนับสนุนผมอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »