ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์รับปืนฟอร์มบู่เองสมควรพ่ายเสือเหลือง

เวนเกอร์รับปืนฟอร์มบู่เองสมควรพ่ายเสือเหลือง

Posted 23/10/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่พ่าย ดอร์ทมุนด์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมชม "เสือเหลือง" ที่วางแผนมาดีเช่นกัน

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร จนต้องแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน 1-2 คารัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำก่อนจาก เฮนริค มคิทาร์ยาน ในนาทีที่ 16 ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตามตีเสมอได้จาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในนาทีที่ 41 ซึ่งหลังจากนั้นทั้ง 2 ทีมก็เปิดเกมแลกกันเต็มที่ แต่เป็น "เสือเหลือง" ที่เฉียบคมกว่า มาได้ประตูชัยจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาทีที่ 82

กุนซือชาวฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ว่า "ดอร์ทมุนด์ เล่นกันเป็นระบบดีมากๆ ในการหยุดยั้งเราจากการเล่นตามสไตล์ของเรา และในแง่ของเกมบุกนั้น เราก็ทำกันได้ไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น นักเตะบางคนของเรามีสภาพร่างกายที่ไม่สดเท่าไหร่"

"เราทำพลาดเองกับประตูแรกที่เสียไป และขาดประสบการณ์ไปนิดๆ กับจังหวะที่โดนลูกที่ 2 เราต้องพิจารณาตัวเองจากการที่เล่นกันได้ไม่เป็นผู้ใหญ่พอในสถานการณ์แบบนั้น ถ้าคุณเอาชนะไม่ได้ คุณก็ต้องไม่เป็นฝ่ายแพ้" เวนเกอร์ ซึ่งมีอายุครบ 64 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพอดี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 1:2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดประตูชัยช่วย"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุกเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2:1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอฟ เมื่อวันอังคารที่
  • เลวานซัดชัย!เสือเหลืองบุกคว่ำอาร์เซน่อล2-1
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สวมบทฮีโร่ของเกมหลังซัดประตูชัยช่วยให้ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ บุกคว้าชัยเหนือ อาร์เซน่อล 2-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • EPL Team of the Week ประจำนัดที่ 8
    จากการขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดในแต่ละสัปดาห์ แข้งเหล่านี้คือนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในสายตาทีมงานของเราหลังจากต่างคนต่างไปปฏิบัติภารกิจรับใช้ทีมชาติของตนกันมาอย่างหนักหน่วง พรีเมียร์ลีกกลับมาลงทำการแข่งขันกันอีกครั้ง และในสัปดาห์นี้ ยังคงเป็นจ่าฝูง อาร์เซนอล ที่ฟอร์มดีมีชัยอย่างต่อเนื่อง หลังหักปีกเจ้านกขมิ้น นอริช ซิตี้ ไปอย่างหลุดลุ่ย 4-1
  • เวนเกอร์เมินยังไม่ขอคุยเรื่องอนาคตกับปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปัดไม่คุยเรื่องอนาคตระยะยาวกับ "เจ้าปืนโต" ในเวลานี้ หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดลงเมื่อจบซีซั่นนี้ บอกตอนนี้ขอนำทีมโชว์ฟอร์มให้ดีเพียงอย่างเดียวก่อน จากนั้นก็ดูว่าประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหน แล้วค่อยมาดูกันว่าตนควรจะดำเนินเดินหน้าไปในทิศทางใดร่วมกับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »