ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีปลื้มฟอร์มกาก้าแมตช์เสมอบาร์ซ่า

อัลเลกรีปลื้มฟอร์มกาก้าแมตช์เสมอบาร์ซ่า

Posted 23/10/2013 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน ยิ้มระรื่นเห็นฟอร์มลูกทีมสุดยอดในเกมเปิดบ้านเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยก กาก้า ทำผลงานได้สุดยอด และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่านักเตะชั้นยอดต้องมีเทคนิคดี และทำงานหนักเพื่อทีม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ในเกมเสมอ บาร์เซโลน่า 1-1 ที่สนามซาน ซิโร่ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

กาก้า ซึ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นโดยเป็นคนเปิดบอลใส่พานให้ โรบินโญ่ ยิงประตูให้ทีมขึ้นนำ แต่ บาร์ซ่า ได้ ลิโอเนล เมสซี่ ซัดตีเสมอ จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมแบ่งกันไป 1 คะแนน

อัลเลกรี กล่าวว่า "ผมบอกได้เลยว่าลูกทีมของผมทำผลงานได้ดีมากๆ และเราแทบไม่ให้ บาร์เซโลน่า มีโอกาสเลย รวมทั้งเรายังสร้างสรรค์โอกาสของเราได้เยอะพอสมควร เราทำผลาดในจังหวะที่เสียประตู และก็ต้องถูกลงโทษ มันก็เหมือนกับเกมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

"แม้ครั้งนี้เราตั้งรับลึกแต่เราก็มีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง ผมมีความสุขกับสิ่งที่ลูกทีมได้ทำในคืนนี้ มันเป็นแต้มสำคัญ โดยเฉพาะการได้เห็นผลการแข่งขันของ เซลติก (ชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-1)"

นอกจากนี้ อัลเลกรี ยังกล่าวชื่นชมฟอร์มของ กาก้า ว่า "กาก้าทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมนี้ และเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือแชมเปี้ยนตัวจริง ผมไม่ได้หมายถึงแค่เรื่องเทคนิคเท่านั้น เพราะเราทุกคนรู้เรื่องนี้กันอยู่แล้ว แต่เขาทำงานหนัก และลงมาเล่นเป็นฟูลแบ็กตอนที่นักเตะบาร์เซโลน่าบุกใส่ กาก้า พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งแล้วว่านักเตะระดับแชมเปี้ยนสไม่ใช่แค่ฝีเท้าชั้นยอดเท่านั้น แต่ต้องทำงานหนัก และทุ่มเทเต็มที่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน 1:1 บาร์เซโลน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ยิงประตูช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า บุกไปเสมอกับ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน 1:1 หลังโดนมิลาน ยิงนำไปก่อน ทำให้แบ่งแต้มกันไป
  • เมสซี่ซัดตีเจ๊า!บาร์ซ่าบุกแบ่งแต้มมิลาน1-1
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเบอร์หนึ่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังเป็นทีเด็ดของทีมเสมอ เมื่อจัดการซัดประตูตีเสมอช่วยให้ทีมบุกไปแบ่งแต้ม "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ถึงถิ่น 1-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าส่งเมสซี่นำซัด,มิลานส่อจับกาก้านั่ง
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้เฮลั่นเมื่อ ลีโอเนล เมสซี่ ฟิตสมบูรณ์พร้อมกลับลงตัวจริงช่วยเคลื่อนทัพกระซวกตาข่ายเกมบุกถิ่น ซาน ซิโร่ ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ที่อาจให้ ริคาร์โด้ กาก้า นั่งเป็นตัวสำรองก่อนแม้จะหายเจ็บมาแล้วก็ตาม ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช.) คืนวันอังคารที่ 22 ต.ค. ศกนี้
  • หงส์ร่วมวงเรือใบ,เสือเหลืองล่าตัวเอลชาราวี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำช็อกเตรียมยื่นข้อเสนอกระชากลายเซ็นสเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกอนาคตไกล "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาล่าตาข่าย แต่ต้องออกแรงหนักเพราะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็อยากได้เจ้าตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »