ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เก้า ฮอร์โมน“ ถ่ายเซ็กซี่หวิว เครียดครอบครัวไม่ปลื้ม

“เก้า ฮอร์โมน“ ถ่ายเซ็กซี่หวิว เครียดครอบครัวไม่ปลื้ม

Posted 24/10/2013 by Sanook

นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตจากซีรี่ย์ดัง ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น "เก้า สุภัสสรา ธนชาต" หรือ "เก้า ฮอร์โมน" เกิดอาการนอยด์อย่างหนัก เมื่อภาพแฟชั่นในนิตยสารฉบับนึงที่เจ้าตัวไปถ่ายปกนั้น ภาพที่ออกมาหวือหวา อวดเนื้อหนังมังสามากกว่าคิด เรียกว่าเซ็กซี่สลัดลุคสาวน้อยวัยใสไปเลย งานนี้เลยถูกวิพากษ์วิจารณ์กันมากมายว่า ภาพแฟชั่นนี้ดูจะโตเกินวัยไปหน่อย บ้างก็ว่าเสียดายความใส เพราะสาวเก้าคงจะเน้นขายความเซ็กซี่ ตามคาแรคเตอร์ "สไปรท์ ฮอร์โมน" ไปซะแล้ว

 

นอกจากเจ้าตัวเองจะไม่ค่อยปลื้มแล้ว เสียงตอบรับส่วนใหญ่ยังเป็นลบอีกด้วย โดยเฉพาะครอบครัวออกจะไม่ปลื้มกับลุคนี้ซักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ตำหนิ โดยให้ถือว่าการทำงานครั้งนี้เป็นบทเรียนและประสบการณ์ แต่งานนี้ก็ทำให้สาวเก้า กลายเป็นสาวเซ็กซี่ในดวงใจหนุ่มๆหลายคนเลยเชียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้องจุกโผล่!!ดิว''โต้ปั่นกระแส&''ไผ่''ไวไฟส่งดอกไม้โอ๋
    ช่วงนี้สาว"ดิว"อริศรา ทองบริสุทธิ์ เข้าข่าย ลัคกี้ อินเลิฟแอนด์ลัคกี้ อินเกมส์จร้าแต่ว่าก็ยังเจอเรื่องหวาดเสียว !! เหตุเกิดเมื่อค่ำวานนี้ (วันที่ 23 ตุลาคม 2556) สาวดิวพกพาอกร่องพันธ์ดีมารับจ๊อบเดินแฟชั่นโชว์ในงานกาล่าไนท์ร่วมจุดพลังสร้างสรรค์ความงามกับพีแอนด์จีฯ"
  • ว้าว ! ''ลิต้า''ประชันหุ่นเป๊ะชิง''มิสยูนิเวิร์ส 2013''
    บินลัดฟ้าเดินทางไปประกวด "มิสยูนิเวิร์ส 2013" ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซียเรียบร้อยแล้ว สำหรับ"ลิต้า" ชาลิตา แย้มวัณณังค์ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2013 ที่ควง "โม แซท วาย" มิสเมียนมาร์ และ "คิม ยูมิ " มิสยูนิเวิร์สเกาหลีใต้ โพสต์ท่าโชว์ความงามในชุดว่ายน้ำ Yamamay ที่คราวน์ พลาซ่า มอสโก เวิล์ดเทรด เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม โดยการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2013 จะมีขึ้นที่โครคัส ซิตี้ ฮอลล์ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย วันที่ 9 พฤศจิกายนนี้
  • เบลล่า โต้ทะเลาะ เวียร์ เหตุรถชนแขนเดี้ยง
    จู่ๆ ก็มีข่าวลือออกมาว่าสาเหตุที่ทำให้นางเอกสาว เบลล่า ราณี ประสบอุบัติเหตุรถชนที่ผ่านมานั้น เกิดจากทะเลาะกับพี่ชายคนสนิทอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ แถมยังถูกหมอดูทักอีกว่า ห้าม สาวเบลล่า ซ้อนมอเตอร์ไซค์เพราะดวงอาจถึงฆาต หลายคนจึงมองว่าหมายถึงมอเตอร์ไซค์ของ หนุ่มเวียร์ ที่เธออาจได้นั่งเป็นประจำหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ โต้ทะเลาะจนรถชน เมินหมอดูทักห้ามซ้อนมอเตอร์ไซค์ ลั่นยังโสดจ้าา!!
  • หว่านเสน่ห์อีกรอบกับ 'สการ์เลต โจแฮนสัน'
    ไม่ได้ระเบิดความคัน แค่จะพาไปพบกับสาวเสน่ห์แรง 'สการ์เลต โจแฮนสัน' มาครั้งนี้อวดอึ๋มเบาเบา ประกบกับพระเอกร่างเล็ก โจเซฟ กอร์ดอน เลวิทท์ ในเรื่อง Don Jon ที่คึกจัดทั้งเขียนบท กำกับ และรับบทเป็นเป็นพระเอกเองเลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »