ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เตฟปรามม้าลายต้องโทษตัวเองอย่าโบ้ยเปา

เตฟปรามม้าลายต้องโทษตัวเองอย่าโบ้ยเปา

Posted 24/10/2013 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมขยัน "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อทีมต้องโทษตัวเองที่ทำพลาดเองเสียประตูให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่าไปโบ้ยว่าเป็นกรรมการที่ทำพลาดไล่จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวแกร่งออกจากสนาม ชมทีมเล่นกันได้ดีแล้วแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าเจ้าถิ่น

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของยูเวนตุส ทีมหัวแถวในกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันว่ากรรมการไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบุกไปพ่าย เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬยิงสองประตูในครึ่งแรก ขณะที่เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงสแปนิช พังประตูให้ "ม้าลาย" ได้เช่นกัน อย่างไรก็ดี เกมกลับเปลี่ยนไปเมื่อจอร์โจ้ คิเอลลินี่ โดนไล่ออกจากสนามหลังเปิดครึ่งหลังมา 3 นาที ทั้งที่ดูเหมือนว่าเข้าปะทะกับโรนัลโด้ ไม่รุนแรงเท่าไหร่
 
ทว่าอดีตศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ปฏิเสธจะชี้นิ้วโทษมานูเอล เกรเฟ่ สำหรับผลการแข่งขันในเกมนี้ ซึ่งทำให้ "เบียงโคเนรี่" รั้งอันดับ 3 ของกลุ่มบี มีเพียง 2 คะแนนจาก 3 นัดที่ผ่านมา
 
 อดีตดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า "พวกเราผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี และการมีคนน้อยกว่าในครึ่งหลังนั้น เราก็ยังสามารถสร้างปัญหาให้กับพวกเขาได้ เรามีเวลาที่จะฟื้นคืนจากสถานการณ์นี้ แต่เราต้องทุ่มเทเต็มที่ในสนาม ผมไม่มีปัญหาอะไรในการลงเล่นหากทีมต้องการผม"
 
"พวกเราควรคิดถึงแต่ตัวเอง ไม่ใช่ผู้ตัดสิน หากคุณทำพลาดแบบที่เราทำ จากนั้นเรอัล มาดริด ก็จะไม่ให้อภัยคุณ ผมไม่สามารถโทษกรรมการได้ เพราะเราต้องคิดถึงแต่ฟอร์มการเล่นส่วนตัวของเรา และความผิดพลาดที่เราได้ทำขึ้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »