ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รุมเมนิกเก้ยกริเบรี่สุดยอดมีลุ้นบัลลงดอร์

รุมเมนิกเก้ยกริเบรี่สุดยอดมีลุ้นบัลลงดอร์

Posted 25/10/2013 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกฝรั่งเศส ฟอร์มสุดยอด หลังช่วยต้นสังกัดไล่ถล่ม วิคตอเรีย พิลเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ชี้สตาร์ชาวน้ำหอมมีลุ้นเต็มที่สำหรับรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ หากยังคงรักษาการเล่นที่ดีเอาไว้ได้ต่อไป พร้อมชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกหากแข้งจอมเทคนิคจะถูกดร็อปเป็นสำรองในบางนัด

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 ที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม วิคตอเรีย พิลเซ่น คู่แข่งจากสาธารณรัฐเช็ก 5-0 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเชื่อว่าแข้งชาวน้ำหอมมีลุ้นอย่างเต็มที่สำหรับรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้

 "ตอนนี้ ฟร้องค์ อาจเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ถ้าเขายังคงเล่นแบบนี้ต่อไป เขาก็กำลังมุ่งไปในทางที่ถูกต้องสำหรับการมีโอกาสที่ดีที่จะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกของฟีฟ่า ในเดือนมกราคมนี้ ผมคิดว่านั่นคือหนึ่งในประตูที่สุดยอดของเขา" รุมเมนิกเก้ กล่าว

 ริเบรี่ ต้องพลาดลงเล่นเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น ก็หมุนเวียนนักเตะตามปกติอยู่แล้ว และอาจเป็นเพียงข้ออ้างของเขาสำหรับการไม่ส่งลงสนามเพื่อเก็บเอาไว้ใช้ในเกมกลางสัปดาห์

 อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ กล่าวว่าไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใดหาก กวาร์ดิโอล่า จะมีการจับ ริเบรี่ พักเป็นตัวสำรองบ้างในบางนัด เช่นเดียวกับผู้เล่นทุกคนในทีม บาเยิร์น โดยกล่าวว่า "เราต้องเลิกคิดเรื่องที่ว่าทีมมีนักเตะเพียงแค่ 11 คน ทีมทุกวันนี้ประกอบไปด้วยนักเตะชั้นยอด 20 คน ขณะที่ของเรามี 22 หรือ 23 คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »