ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โดนรับน้อง!เบ๊โอดประเดิมคุมไทยลุย6เส้ายากตั้งแต่เรียกตัว

โดนรับน้อง!เบ๊โอดประเดิมคุมไทยลุย6เส้ายากตั้งแต่เรียกตัว

Posted 25/10/2013 by goal.com

 

โค้ชเบ๊ รับเจองานยากในการคุมทีมชาติไทยลุยศึกบีไอดีซี คัพ ที่กัมพูชาเมื่อมีข้อจำกัดมากมายในการเรียกตัว หวังผ่านเกมลีกสุดสัปดาห์นี้จะได้ผู้เล่นมาเสริม

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดลุยศึก บีไอดีซี คัพ หรือฟุตบอลนานาชาติภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี ยอมรับว่าประเดิมงานยากตั้งแต่การคุมทัพช้างศึกครั้งแรกเมื่อมีข้อจำกัดหลายอย่างในการเรียกตัวที่ไม่สามารถใช้งานนักเตะตัวหลักจากซีเกมส์ รวมทั้งผู้เล่นที่สโมสรยังต้องลุ้นในช่วงนัดสุดท้ายของฤดูกาล

ทีมชาติไทยตอบรับเข้าร่วมฟุตบอลทัวร์นาเม้นท์ 6 เส้า ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 2-10 พ.ย.นี้ ซึ่งตรงกับช่วงนัดปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก ทำให้ไม่สามารถส่งทีมซีเกมส์ซึ่งอยู่ในหลักเกณฑ์ของรายการนี้เข้าแข่งขันได้โดยต้องมอบหมายให้ทีมเฉพาะกิจที่มี “โค้ชเบ๊”นำทัพไปแทน

อดีตกุนซือโอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี ประกาศรายชื่อนักเตะ 25 คนที่จะนำไปแข่งขันในรายการนี้ออกมาแล้วโดยมีนักเตะจากทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปีที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายศึกชิงแชมป์เอเชียอยู่ในทีมหลายคน แต่ยอมรับว่าเขายังรอผู้เล่นอีก 3-4 รายที่คาดหวังจะให้เป็นตัวหลักในชุดนี้

“การเรียกตัวครั้งนี้ค่อนข้างมีข้อจำกัดพอสมควร เราไม่สามารถเรียกนักเตะซีเกมส์ได้ เพราะสมาคมฟุตบอลก็มีนโยบายชัดเจนเรื่องนี้อีกทั้งสโมสรหลายทีมยังมีส่วนได้เสียในช่วงท้ายฤดูกาล แต่ผมเชื่อว่าเมื่อผ่านสัปดาห์นี้เราน่าจะได้นักเตะมาเพิ่มก่อนเดินทาง”

ไพโรจน์ กล่าวต่อว่า “เรากำลังรอนักเตะอย่าง นูรูล ศรียานเก็ม ,วีระวุฒิ กาเหย็ม หรือ เติมชัย พรหมวิชัย ที่รอการตอบรับจากต้นสังกัด ก่อนเข้ารายงานตัววันจันทร์นี้ ซึ่งถือเป็นงานท้าทายของผมตั้งแต่คุมทีมชาติครั้งแรกเลยทีเดียว”

ทั้งนี้เกมแรกของทีมชาติไทย จะลงเตะกับพม่าที่สนามกีฬาโอลิมปิค กรุงพนมเปญ ในวันจันทร์ ที่ 4 พฤศจิกายน หลังเกมนัดสุดท้ายของไทยพรีเมียร์ลีก เตะกัน 1 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »