ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเซ็งโปรแกรมชุกทำโครส,ร็อบเบนเดี้ยง

เป๊ปเซ็งโปรแกรมชุกทำโครส,ร็อบเบนเดี้ยง

Posted 27/10/2013 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น บ่นด้วยอารมณ์เซ็งสุดขีดที่ทีมของตนมีโปรแกรมแน่นเอี้ยด จนทำให้ 2 แข้งคนเก่งอย่าง โทนี่ โครส และ อาร์เยน ร็อบเบน ได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ "เสือใต้" เอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังยกนิ้วชม มาริโอ มานด์ซูคิช กับ มาริโอ เกิทเซ่ เช่นกัน หลังทั้งคู่ทำประตูให้ทีมได้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่พอใจกับการที่ทีมของตนมีโปรแกรมให้ลงแข่งขันถี่เกินไป หลังจากที่ โทนี่ โครส และ อาร์เยน ร็อบเบน 2 นักเตะคนสำคัญของทีมได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เฉือนชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลังโดน แฮร์ธ่า นำไปตั้งแต่นาทีที่ 4 จากผลงานของ อาเดรียน รามอส แล้วนั้น บาเยิร์น ก็ต้องเปลี่ยนเอา โครส และ ร็อบเบน ออกจากสนามในนาทีที่ 24 กับ 26 ตามลำดับ หลังทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บ แต่ทัพ "เสือใต้" ก็ไม่เป๋ รัวทีเดียว 3 ลูกรวด แบ่งเป็น 2 ประตูจาก มาริโอ มานด์ซูคิช ในนาทีที่ 29 กับ 51 และอีก 1 ลูกจาก มาริโอ เกิทเซ่ ในนาทีที่ 54 ถึงแม้ทีมเยือนจะไล่ขึ้นมาอย่างมีความหวังจาก อานิส เบน-ฮาติร่า ในนาทีที่ 58 แต่สุดท้ายก็ได้แค่นั้น

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ลูกทีมของผมต้องการเวลาเพื่อที่จะพัก ตลอดช่วง 2 เดือนหลังสุดเนี่ย นักเตะเหล่านี้ได้หยุดพักแค่ 1 หรือ 2 วันเท่านั้น พวกเขาต้องลงเล่นในวันพุธ, วันเสาร์, วันพุธ, วันเสาร์, วันพุธ, วันเสาร์ สลับไปมาอยู่ตลอด ซึ่งท้ายที่สุดแล้วมันจะทำให้คุณล้าสุดๆ แต่ตอนนี้เรามีเวลาที่จะเตรียมความพร้อม และทำให้ไอเดียของเรากลับมามีสภาพที่ดีอีกครั้ง เพราะวันนี้เราเล่นกันได้ไม่ดีเลย เราต้องเปลี่ยนตัวถึง 2 ตำแหน่งเพราะอาการบาดเจ็บ อาร์เยน และ โทนี่ เล่นหลายเกมเกินป ดังนั้นมันสามารถเกิดเรื่องแบบนี้ได้เป็นปกติในบางครั้ง"

กุนซือวัย 42 ปี กล่าวชม มานด์ซูคิช กับ เกิทเซ่ ด้วยว่า เป็นนักเตะชั้นยอด หลังทั้งคู่ช่วยทำประตูให้ทีมได้ในเกมนี้ "ตำแหน่งของ มาริโอ จะอยู่ด้านหน้าหลังของคู่หัวหอก มากกว่ายืนตรงกลางสนาม เขามีความสามารถในการดวลตัวต่อตัว และ มาริโอ มานด์ซูคิช ก็เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกกับการโหม่งในกรอบ 18 หลา"

 "เมื่อเราส่งบอลไปถึงเขาได้ เขาก็จะจัดการกับมันได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำงานของตัวเองได้ดีสุดๆ แต่ตามหลักการแล้วเราอยากเล่นด้วยการให้ โทนี่, อาร์เยน, มานด์ซูคิช และ มาริโอ เกิทเซ่ เล่นร่วมกัน มันคงเป็นเรื่องที่วิเศษสุดๆ" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »