ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้รับยูเว่หนักหากหวังป้องแชมป์ลีกสมัย3

คอนเต้รับยูเว่หนักหากหวังป้องแชมป์ลีกสมัย3

Posted 27/10/2013 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส รับช่างเป็นงานที่หนักหนาสาหัสเหลือเกินสำหรับ "ยูเว่" ที่จะป้องกันแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน เหตุทีมคู่แข่งยกระดับมาตรฐานขึ้นมาได้อย่างน่ากลัว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาแอส โรม่า ที่ยังไม่ทำแต้มหลุดมือไปเลย หลังลงเล่นไปทั้งหมด 8 เกม บอกตอนนี้ไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น นอกจากทำผลงานให้ดีไปเกมต่อเกม จากนั้นค่อยมาดูกันว่าบทสรุปสุดท้ายจะเป็นอย่างไร
           
 อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับมันคงเป็นงานยากมากสำหรับทัพ "เจ้าม้าลาย" ที่จะจบด้วยการเป็นแชมป์ลีกแดนมะกะโรนี สมัยที่ 3 ติดต่อกัน กับการมีทีมอย่าง อาแอส โรม่า ยกระดับการเล่นขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ภายหลังลงสนามไปแล้ว 8 นัด
 
คอนเต้ กล่าวว่า "มันคงจะเป็นงานยากที่จะคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน และทุกคนในทีมยูเวนตุส ก็จำเป็นต้องทำงานอย่างหนัก ผมพอใจกับการที่ท่านประธาน อันเดรีย อันเญลลี่ มักจะกล่าวย้ำอยู่เสมอว่าพวกเราไม่อาจยึดติดอยู่กับชื่อเสียงเก่าๆ และเราก็ไม่อาจมองได้ว่าสิ่งนั้นเป็นของตาย"
 
"พวกเราจะพยายามกลับมาเอาชนะให้ได้อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (พบกับ เจนัว วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม) ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ยูเวนตุส ได้แชมป์มาเกือบทุกรายการ แต่นั่นก็เป็นอดีตไปแล้ว ตอนนี้พวกเราจำเป็นต้องคิดถึงแต่อนาคตกับความตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จอีกครั้งให้จงได้" คอนเต้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »